Cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp như Á hậu Tú Anh

Áo sơ mi và quần ống rộng là công thức được yêu thích trong mùa hè.

Á hậu Dương Tú Anh có phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần đa dạng.

Cô biến hóa với khá nhiều ý tưởng diện đồ ấn tượng, một trong số đó là công thức áo sơ mi kết hợp với quần ống rộng. Khi diện kiểu trang phục này, Á hậu Tú Anh toát lên sự phóng khoáng và trẻ trung, nhưng vẫn ghi điểm tinh tế.

Cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp như Á hậu Tú Anh-1Cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp như Á hậu Tú Anh-2

Cô khéo léo kết hợp áo sơ mi trắng với quần ống rộng đồng bộ, tạo nên bộ trang phục đầy tao nhã. Để không làm giảm đi nét dịu dàng của set trang phục, Á hậu Tú Anh tô điểm chiếc túi xách màu nâu đơn giản.

Nổi bật hơn là công thức áo sơ mi kẻ sọc khoác ngoài áo len tăm và quần trắng. Bộ trang phục này đem đến nét trẻ trung, thanh lịch cho người diện.

Lấy cảm hứng từ phong cách của Á hậu Tú Anh, chị em hãy tham khảo loạt cách diện áo sơ mi + quần ống rộng sau đây:

Cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp như Á hậu Tú Anh-3
Set đồ trên hội tụ những món thời trang chuẩn xu hướng mùa hè 2023, đó là áo sơ mi màu xanh pastel, quần cạp chun và áo dáng lửng. Các món đồ này tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung, phóng khoáng mà vẫn có nét trang nhã. Bên cạnh đó, bộ trang phục còn tôn chiều cao tối ưu với áo dáng lửng và quần cạp cao.

Cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp như Á hậu Tú Anh-4
Đừng bỏ qua áo sơ mi kẻ sọc, đây là món thời trang rất thịnh hành trong mùa hè năm nay. Cách diện mẫu áo này rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc quần ống rộng màu xanh than, không quên sơ vin gọn gàng, vậy là tạo nên bộ trang phục trẻ trung và thanh lịch. Đừng quên tạo điểm nhấn cho set đồ với những món phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ đeo tay.

Cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp như Á hậu Tú Anh-5
Để có được phong cách trẻ trung, thoải mái đi dạo phố, bạn hãy thử kết hợp áo sơ mi cộc tay với quần ống rộng. Túi cói cỡ lớn và dép xỏ ngón tăng thêm vẻ phóng khoáng cho người diện. Với các thiết kế quần ống rộng quá dài, bạn nên sơ vin để tránh bị "dìm" dáng.

Cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp như Á hậu Tú Anh-6
Công thức áo sơ mi hồng pastel và quần âu màu nâu vừa toát lên nét tươi tắn, ngọt ngào, vừa ghi điểm sang trọng. Đôi giày Oxford màu trắng "thắp sáng" cả set trang phục, mà vẫn đảm bảo sự tinh tế. Các nàng có thể diện công thức này khi dạo phố hay đi làm đều ổn.

Cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp như Á hậu Tú Anh-7
Bạn đừng bỏ qua các mẫu áo sơ mi dáng lửng. Món thời trang này mang tới nét năng động, trẻ trung, đồng thời tôn dáng hiệu quả mà không cần sơ vin. Kết hợp áo sơ mi dáng lửng với quần âu ống suông, tông màu đen và đi giày mule, người diện sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng mà không lo bị cộng tuổi.

Cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp như Á hậu Tú Anh-8
Áo sơ mi hồng pastel và quần màu be kết hợp với nhau rất ăn ý. Công thức này có nét tươi sáng và ngọt ngào, nhưng vẫn đầy trang nhã. Ai cũng có thể mặc đẹp với bộ đôi áo sơ mi hồng pastel + quần âu màu be. Những màu giày phù hợp để hoàn thiện set trang phục bao gồm giày thể thao màu trắng, sandal quai mảnh hoặc giày búp bê gắn nơ.

Cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp như Á hậu Tú Anh-9
Công thức trên là lựa chọn lý tưởng để diện đi du lịch. Khi kết hợp áo hai dây màu xám với áo sơ mi trắng, các nàng không chỉ có được vẻ ngoài phóng khoáng, mà còn tránh nắng hiệu quả trong những ngày hè nóng bức. Sự xuất hiện của mẫu quần ống rộng màu hồng tạo nét trẻ trung, tươi tắn cho người diện.

Cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp như Á hậu Tú Anh-10
Không muốn suy nghĩ quá nhiều trong khoản phối đồ, các nàng hãy tham khảo công thức gồm áo sơ mi đen kết hợp với quần ống suông đồng bộ. Nhờ thiết kế áo sơ mi cộc tay, người diện có được vẻ ngoài trẻ trung chứ không hề "dừ". Đôi dép xỏ ngón rất ăn nhập với nét phóng khoáng của bộ đồ.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tham-khao-cach-phoi-ao-so-mi-va-quan-ong-rong-dep-20230807172451523.htm

phối đồ Á hậu Tú Anh áo sơ mi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao