Chiêu phối đồ với chân váy ngắn mùa đông chị em không nên bỏ lỡ

Dưới đây là những cách mix&match giúp chị em ''thăng hạng'' phong cách khi mix đồ với chân váy ngắn.

Chân váy ngắn + áo len

Áo len luôn là một trong những sự lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng khi mùa đông đến. Ưu điểm của áo len vừa thời trang vừa ấm áp giúp nàng có thể kết hợp thỏa thích với chân váy ngắn. Từ áo len dày dáng rộng, hay áo len ôm bó sơ vin hay thả thoải mái... cũng đều rất xinh.

Mix đồ mùa đông với combo này bạn chỉ cần chọn thêm phụ kiện boots cổ ngắn, cổ lửng hoặc cao cổ là ăn rơ.

Chiêu phối đồ với chân váy ngắn mùa đông chị em không nên bỏ lỡ-1

Chân váy ngắn +  áo khoác denim

Cách phối denim-on-denim là công thức mix&match đã không còn xa lạ với nhiều tín đồ thời trang. Đây là cách phối đồ không bao giờ lỗi thời.

Sự kết hợp này mang đến cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng. Bổ sung thêm một đôi boots cổ ngắn bằng da để ''nâng tầm'' diện mạo nhé.

Chiêu phối đồ với chân váy ngắn mùa đông chị em không nên bỏ lỡ-2

Chân váy ngắn + áo trench coat

Nhắc đến cách phối đồ mùa đông với chân váy thì không thể bỏ qua sự kết hợp này. Chân váy ngắn với áo trench coat dáng dài được đánh giá là trang phục cực hot trong những năm gần đây.

Áo trench coat không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà cũng rất thời thượng. Khi các quý cô kết hợp cùng chân váy ngắn sẽ vô cùng thu hút, mang đến phong cách thanh lịch, hiện đại mà không kém phần sang chảnh.

Chiêu phối đồ với chân váy ngắn mùa đông chị em không nên bỏ lỡ-3

Chân váy ngắn + áo khoác dạ

Cách mix đồ này từ lâu đã được chị em áp dụng để mang đến vẻ ngoài cá tính và trẻ trung. 

Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một chiếc váy ngắn và áo khoác dạ, đừng ngần ngại mà hãy thử kết hợp chúng lại với nhau nhé. Bạn có thể mặc với áo len, áo sơ mi điệu đà bên trong, thêm phụ kiện mũ nồi giúp phong cách thêm phần nữ tính.

Chiêu phối đồ với chân váy ngắn mùa đông chị em không nên bỏ lỡ-4

Chân váy ngắn + áo cardigan

Chân váy kết hợp cùng áo cardigan mang đến cho người mặc nét nhẹ nhàng, duyên dáng và nữ tính. Vào những ngày mùa đông, diện set đồ mềm mại này sẽ giúp bạn trông thanh thoát hơn rất nhiều.

Bạn có thể áp dụng combo này để đi làm, dạo phố, đi uống cà phê... đều đẹp. Đừng quên thêm một số phụ kiện như khăn và túi để hoàn thành tổng thể sành điệu.

Chiêu phối đồ với chân váy ngắn mùa đông chị em không nên bỏ lỡ-5

Chân váy ngắn + áo blazer

Với những cô nàng cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua công thức blazer mix cùng với chân váy ngắn. Kiểu mix này không chỉ giúp cho bạn trông thon gọn, cao ráo hơn mà đây còn là một set đồ ''hack tuổi'' cực đỉnh.

Các nàng có thể kết hợp với một đôi giày thể thao hoặc một đôi boot cổ thấp.

Chiêu phối đồ với chân váy ngắn mùa đông chị em không nên bỏ lỡ-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan-chi-em-khong-nen-bo-lo-n-284926.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất