Cách phối đồ với quần jeans giúp nàng mập hack dáng thon thả

Dù không sở hữu vóc dáng chuẩn nhưng các nàng mũm mĩm vẫn có thể mặc đẹp với những chiếc quần jeans nhờ loạt công thức mix&match hay ho dưới đây.

Quần jeans + áo thun

Quần jeans với áo thun luôn là sự kết hợp đỉnh cao nhất mà bất kỳ nàng mập nào cũng nên thử. Một chiếc quần jeans đẹp sẽ giúp cho vóc dáng, cơ thể của bạn được kéo dài ra và thon gọn hơn. Bên cạnh những chiếc skinny jeans truyền thống, nàng mũm mĩm có thể thử những chiếc jeans ống rộng.

Cách phối đồ với quần jeans giúp nàng mập hack dáng thon thả-1
Công thức quần jeans và áo thun là cách phối đơn giản nhất giúp các nàng mập trông bớt xồ xề. Bạn có thể chọn áo phông tông màu tối để tạo cảm giác thon gọn hơn.


Quần jeans + áo croptop

Liệu áo croptop có hợp lý với những nàng mập? Đừng lầm tưởng croptop chỉ phù hợp với nàng gầy nhé. Nàng mập có thể thử ngay một chiếc áo croptop kết hợp với quần jeans. Combo này sẽ giúp các nàng mập trở nên mi nhon hơn đấy.

Cách phối đồ với quần jeans giúp nàng mập hack dáng thon thả-2
Vòng eo không thon không có nghĩa là bạn không được khoe nó. Trong trường hợp này bạn sẽ trở nên thật quyến rũ và nữ tính, người đối diện sẽ không còn nhận ra vòng hông to hay thân hình mũm mĩm của bạn nữa.

Quần jeans + áo khoác 

Cách phối quần jeans cho người mập đơn giản nhất là hãy mặc nó cùng áo khoác. Một chiếc áo khoác vừa vặn sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách khéo léo, đặc biệt là phần hông to. Áo bên trong nên chọn kiểu áo đơn sắc và đơn giản để giúp cơ thể bạn nhìn gọn gàng hơn.

Cách phối đồ với quần jeans giúp nàng mập hack dáng thon thả-3
Áo khoác ngoài là món đồ giúp các nàng mập che đi khuyết điểm hông và đùi to.

Quần jeans + áo sơ mi

Nếu bạn là người có cá tính mạnh mẽ hoặc muốn tạo phong cách phóng khoáng thì đừng bỏ lỡ cách phối quần jeans với áo sơ mi. Áo sơ mi là món đồ thời trang an toàn nhưng không bao giờ lỗi mốt. Hãy lựa chọn áo có kiểu dáng vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng.

Cách phối đồ với quần jeans giúp nàng mập hack dáng thon thả-4
Công thức phối đồ gồm quần jeans và áo sơ mi giúp nàng mập trở nên sành điệu. Bạn có thể chọn những kiểu áo sơ mi có họa tiết kẻ sọc hoặc ca rô để tạo hiệu ứng vóc dáng nhỏ nhắn.
 

Quần jeans + áo blazer

Ngoài những kiểu áo khoác dáng dài thì chiếc áo khoác blazer siêu xịn chính là ''vị cứu tinh'' dành cho nàng mập. Tips phối đồ này vừa mang đến nét thanh lịch vừa hợp mốt mà lại không bị phô vóc dáng mũm mĩm.

Cách phối đồ với quần jeans giúp nàng mập hack dáng thon thả-5
Khi diện blazer với quần jeans, bạn nên chọn kiểu áo bên trong tối màu đi kèm với giày có màu sắc đồng điệu để tạo nên tổng thể hài hòa.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cach-phoi-do-voi-quan-jeans-cuc-chuan-cho-nang-map-n-279301.html

quần jeans Mix đồ

Tin tức mới nhất