Cách tạo ấn tượng tốt với các giáo viên thuộc cung hoàng đạo cực đơn giản

Gợi ý những cách giúp bạn trở nên thân thiết và gần gũi hơn với mỗi giáo viên hoàng đạo

Tất cả chúng ta đều muốn được yêu thương và quan tâm. Phát triển một mối quan hệ tích cực giữa giáo viên và học sinh, sinh viên sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn và lâu dài trong cuộc sống, cả về mặt học tập tại trường lớp và ngoài xã hội. Hôm nay, bật mí một vài cách tạo thiện cảm với giáo viên vô cùng đơn giản dựa trên tính cách cung hoàng đạo của các thầy cô.

Bạch Dương – yêu thích sự sôi nổi trong giờ học

Cách tạo ấn tượng tốt với các giáo viên thuộc cung hoàng đạo cực đơn giản-1

Các giáo viên Bạch Dương luôn thích sự nhiệt tình và năng động. Vì vậy trong quá trình học tập hãy mạnh dạn tương tác với thầy cô. Chẳng hạn như chủ động hỏi lại phần bài học mà bạn không hiểu, hay thường xuyên phát biểu trong giờ học để thể hiện sự tập trung của bạn.

Kim Ngưu – hoàn thành bài tập đầy đủ

Giáo viên Kim Ngưu là mẫu người đề cao sự chăm chỉ và siêng năng. Thế nên bạn sẽ thấy với các giáo viên Kim Ngưu thì mặt chuyên cần cũng như việc hoàn thành đầy đủ bài tập về nhà là những điều khá quan trọng. Hãy hoàn thành đầy đủ bài tập nhiệm vụ thầy cô giao nhé.

Song Tử - kết nối qua sự tương tác thường xuyên

Có lẽ nhiều bạn sẽ khá thích các giáo viên thuộc chòm Song Tử, bởi sự dễ tính và vô cùng hóm hỉnh của các thầy cô. Và để tạo được mối quan hệ tốt với các thầy cô này cũng không phải vấn đề quá to tát, chỉ cần các bạn thường xuyên trò chuyện là cũng có thể trở nên gần gũi rồi.

Cự Giải – bản năng có sẵn như những người phụ huynh

Riêng với các thầy cô Cự Giải thì mối quan hệ tốt với học sinh, sinh viên luôn là một sự mặc định. Bởi bản tính chăm sóc và luôn che chở nên đây là mẫu giáo viên luôn mềm mỏng và quan tâm một cách tình cảm đến học trò của mình. Hãy cứ tự nhiên và chân thành, rồi hai bên cũng sẽ thân thiết với nhau thôi.

Sư Tử - luôn cần được tôn trọng

Cách tạo ấn tượng tốt với các giáo viên thuộc cung hoàng đạo cực đơn giản-2

Dù đôi lúc thầy cô Sư Tử có vẻ hơi nóng tính nhưng thực sự họ lại vô cùng hào sảng và thoải mái, chỉ cần bạn luôn thể hiện sự tôn trọng của mình với họ. Và thỉnh thoảng hãy thể hiện sự quan tâm của mình đến thầy cô, ví dụ như một lời chúc nhân ngày sinh nhật thôi cũng đủ làm thầy cô thấy ấm lòng rồi.

Xử Nữ - chuẩn bị kĩ càng trước khi tới lớp

Nếu bạn muốn làm vui lòng một giáo viên Xử Nữ thì hãy cố gắng ngoài việc học và làm bài tập đầy đủ hãy cố gắng dành thêm thời gian để đọc hoặc chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp. Dù ít hay nhiều thì chắc chắn cũng sẽ vô cùng ấn tượng với các thầy cô.

Thiên Bình – đề cao tính trung thực

Điều cấm kỵ nhất với các giáo viên Thiên Bình đó là những lời nói dối. Một lần nói dối cũng có thể làm sụp đổ niềm tin của thầy cô đặt nơi bạn. Vì vậy hãy luôn trung thực với thầy cô, nếu chẳng may mắc phải lỗi lầm nào đó thì thành khẩn nhận lỗi và hối lỗi, chắc chắn thầy cô sẽ hiểu và tha thứ.

Bọ Cạp – đánh giá dựa trên sự cố gắng

Có thể với thần thái và vẻ ngoài của các thầy cô cung Bọ Cạp sẽ làm nhiều người cảm thấy đáng sợ và dè dặt. Tuy nhiên thực tế bên trong, các thầy cô Bọ Cạp cũng là những giáo viên vô cùng tình cảm. Ban đầu thầy cô sẽ hơi cứng rắn một chút, nhưng khi thấy sự cố gắng của bạn, họ sẽ dịu dàng lại thôi.

Nhân Mã – khuyến khích tinh thần tự học

Bên cạnh sách giáo khoa và những kiến thức bạn tiếp thu ở trên lớp, hãy tìm tòi thêm những kiến thức ở bên ngoài để hiểu rõ và nâng cao nguồn tri thức. Trao đổi lại với giáo viên những gì bạn đã tự khám phá được. Các giáo viên Nhân Mã sẽ vô cùng hài lòng, thậm chí sẵn sàng hướng dẫn thêm cho bạn.

Ma Kết – coi trọng tính kỷ luật

Chỉ có một lời khuyên duy nhất nếu bạn muốn tạo thiện cảm với thầy cô thuộc cung Ma Kết, đó là hãy luôn luôn tuân thủ đúng quy định riêng của giáo viên cũng như quy định chung của nhà trường. Bởi giáo viên Ma Kết thường khá coi trọng về mặt kỷ luật.

Bảo Bình – thích sự sáng tạo trong học tập

Bảo Bình cũng là một trong những người giáo viên dễ tính nhất trong 12 chòm sao. Các  giáo viên Bảo Bình thường khuyến khích tinh thần độc lập và tính sáng tạo của học sinh, sinh viên. Vì vậy hãy luôn chủ động trong tư duy và tìm tòi những góc nhìn mới mẻ dựa trên những điều bạn đã được học.

Song Ngư – tâm sự như những người bạn

Thầy cô cung Song Ngư thường nổi tiếng với sự tâm lý và luôn có lòng cảm thông sâu sắc với học trò của mình. Nếu có bất cứ tâm sự gì, bạn hãy bày tỏ nỗi lòng để chia sẻ với thầy cô và nhận những lời khuyên tốt nhất trong việc học hành cũng như trong cuộc sống.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/cach-tao-an-tuong-tot-voi-cac-giao-vien-hoang-dao-cuc-don-gian-ma-vo-cung-hieu-qua.html

Bảo Bình Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất