Cách vặn ống kem đánh răng tiết lộ bạn là người thông minh hay ngờ nghệch

Hãy làm một bài trắc nghiệm nho nhỏ để xem thử IQ của mình cao hay thấp nhé.

Bạn thường hay vặn ống kem đánh răng theo kiểu nào trong ba kiểu dưới đây:

Cách vặn ống kem đánh răng tiết lộ bạn là người thông minh hay ngờ nghệch-1

Kết quả trắc nghiệm:

1. IQ bạn khá thấp

Cách vặn ống kem đánh răng tiết lộ bạn là người thông minh hay ngờ nghệch-2

Trời sinh bạn khá ngờ nghệch. Những thứ mà người khác có thể học được từ lúc còn bé, thì bạn phải mất nửa ngày đến một ngày mới học được. Nhưng bạn chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ việc học hành.

Điều kiện gia đình bạn không hẳn tốt, bạn mong mỏi mình có thể lập công danh, như vậy mới có thể giúp mình và bố mẹ có cuộc sống hạnh phúc, mới có thể giúp bạn mẹ không phải lao tâm khổ tứ vì mình. Họ cũng có thể an dưỡng tuổi già. Có thể nói, bạn là người con vô cùng hiếu thuận, hi vọng giấc mơ của bạn sẽ thành hiện thực.

2. IQ bạn khá cao

Cách vặn ống kem đánh răng tiết lộ bạn là người thông minh hay ngờ nghệch-3

Bạn không phải thực sự thông min nhưng những mưu mẹo nhỏ thì bạn có. Bạn phản ứng nhanh nhạy, hiệu suất công việc cao. Tuy có rất nhiều việc không phải bạn một mình hoàn thành chúng, nhưng có khá lớn công sức của bạn.

Bởi vì bạn khá chính trực, bạn bè xung quanh cũng nhiều, và họ đều đối xử với bạn như anh chị em trong nhà. Do vậy khi bạn gặp khó khăn, họ đều có thể góp sức giúp đỡ. Đây cũng là lý do tại sao khi IQ không đủ, bạn vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ.

3. IQ bạn rất cao

Cách vặn ống kem đánh răng tiết lộ bạn là người thông minh hay ngờ nghệch-4

Bạn có thiên tư thông tuệ, chỉ cần là việc bạn muốn làm, thì không có việc gì mà bạn không làm được. Đồng thời bạn nghiêm túc chịu trách nhiệm trong công việc. 

Khi gặp khó khăn, bạn luôn là người đầu tiên nghĩ ra cách giải quyết. Do vậy bạn thường được lãnh đạo khen ngợi. Tin rằng trong quá trình phát triển của bạn, bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công lớn.

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trac-nghiem-cach-van-ong-kem-danh-rang-tiet-lo-iq-cao-hay-thap-n-233448.html

trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất