Cách vợ Châu Kiệt Luân giữ da không tỳ vết

Côn Lăng chú trọng việc chăm sóc vùng da quanh mắt để hạn chế nếp nhăn và quầng thâm.

Bà xã Châu Kiệt Luân có tên tiếng Anh là Hannah Quinlivan (sinh năm 1993). Côn Lăng bước chân vào làng giải trí bằng công việc người mẫu, MC của kênh Channel V Đài Loan.

Côn Lăng và Châu Kiệt Luân hẹn hò từ năm 2010 và kết hôn vào năm 2014. Do kết hôn sớm nên đến nay Côn Lăng đã là bà mẹ hai con. Dù vậy, vóc dáng của người đẹp vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là làn da khỏe đẹp, không tỳ vết.

Cách vợ Châu Kiệt Luân giữ da không tỳ vết-1
Côn Lăng có gương mặt thu hút.

Hạn chế trang điểm khi ở nhà

Vợ của Châu Kiệt Luân chia sẻ với Icon khi không phải ghi hình, cô áp dụng thói quen trang điểm nhẹ nhàng và cố gắng để mặt mộc để làn da được thở.

"Trước khi ra ngoài, tôi chỉ kẻ viền mắt và che đi quầng thâm", cô nói.

Tẩy trang mỗi tối

Làn da khỏe mạnh, rạng rỡ bắt đầu từ việc tẩy trang kỹ lưỡng. Kể cả khi bạn không trang điểm, bạn vẫn phải tẩy trang mỗi ngày để làm sạch da.

Tẩy trang là bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da để tránh bụi bẩn khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây ra mụn. Đây là thói quen giúp Côn Lăng có được nền da khỏe, từ đó các sản phẩm dưỡng da phía sau phát huy tác dụng hơn.

Cách vợ Châu Kiệt Luân giữ da không tỳ vết-2
Tẩy trang là bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da. 

Chăm chỉ dưỡng mắt

Sau 25 tuổi, cơ thể chúng ta có nhiều chuyển biến, đặc biệt là quá trình lão hóa. Do đó, Côn Lăng cũng tạo thói quen chăm sóc mắt bằng kem dưỡng chuyên dụng để tránh quầng thâm, hạn chế nếp nhăn.

"Đôi mắt rất quan trọng đối với mỗi người. Nếu vùng da dưới mắt bị khô, các dấu hiệu lão hóa có thể xuất hiện rõ rệt. Tôi luôn coi trọng việc dưỡng ẩm cho vùng da mắt của mình để hạn chế dấu hiệu tuổi tác", bà xã Châu Kiệt Luân nói với Elle Đài Loan.

Tập thể dục

Côn Lăng vốn là người chăm chỉ tập gym. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên khoe khoảnh khắc luyện tập chăm chỉ ngay cả khi đi du lịch. Các bài tập đơn giản như plank, gập bụng phù hợp cho mọi cô gái giúp thon bụng, bảo vệ vóc dáng.

"Cùng với việc chăm sóc da hàng ngày, tôi thích tập thể dục. Việc đó làm cơ thể tiết mồ hôi và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, nó còn giúp thải độc và làn da khỏe hơn sau khi vận động", Côn Lăng cho biết.

Cách vợ Châu Kiệt Luân giữ da không tỳ vết-3
Vóc dáng thon gọn của bà mẹ hai con nhờ vào việc chăm chỉ tập thể dục. 

Đắp mặt nạ mỗi ngày

Bí quyết làn da không tỳ vết dù đã hai con của Côn Lăng là nhờ thói quen đắp mặt nạ hàng ngày. Các loại mặt nạ giấy giúp dưỡng ẩm, cấp nước, làm dịu và sáng da chính là sự lựa chọn của cô.

"Tôi thường chọn mặt nạ không hương liệu để sử dụng. Nó nhẹ nhàng trên da và không gây ra bất kỳ phản ứng nào", nữ MC chia sẻ.

Coi trọng chống nắng

Không chỉ thoa kem chống nắng mỗi ngày, Côn Lăng còn bổ sung các viên uống chứa vitamin C, chất chống oxy hóa nhằm tăng cường khả năng bảo vệ da trước các tác hại của tia UV.

Dưỡng ẩm thường xuyên

Bên cạnh việc làm sạch, dưỡng ẩm là cách để làn da của bạn đẹp và căng bóng. Côn Lăng "nuôi dưỡng làn da khô của mình bằng axit hyaluronic trước khi sử dụng huyết thanh chứa squalene".

Cách vợ Châu Kiệt Luân giữ da không tỳ vết-4

Theo Zing
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cach-vo-chau-kiet-luan-giu-da-khong-ty-vet-post1252131.html?fbclid=IwAR34AZMxx8_aNIVbRfrQHFJNe9ncGUxitEitRH-78Fi_-ECHFfucdB_Vmzc

chăm sóc da Làm đẹp da châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao