Cái bĩu môi của Mai Ngô còn chưa đáng sợ bằng điều này!

(2Sao) - Ở một góc độ nào đó, những câu nói ngông ngạo và hành động bĩu môi của Mai Ngô tại The Face vẫn còn chưa đáng sợ bằng sự im lặng.

Sau khi lên sóng truyền hình ngày 9/7, tập 4 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu đã gây ra nhiều tranh cãi. Đặc biệt, "ngựa hoang" Mai Ngô của team Lan Khuê đã bị đông đảo dư luận phản ứng, chỉ trích mạnh mẽ vì hành động bĩu môi, tỏ thái độ bất cần khi bất ngờ bị huấn luyện viên đưa vào vòng loại. 

Trước đó, Lan Khuê cho rằng Mai Ngô đã không kết nối được với hai đồng đội trong thử thách chụp hình bikini, dẫn đến màn thua cuộc không đáng có. Cô nói: "Ngay lập tức, Lan Khuê muốn có một động thái tác động mạnh mẽ đến Quỳnh Mai, khiến cho Quỳnh Mai phải suy nghĩ và cảm thấy áp lực". 

Lan Khuê hỏi thẳng Mai Ngô: "Em có biết chính em làm team chúng ta thất bại không?"

Mai Ngô phản bác lại nhận xét của Lan Khuê. 

Cô "chê" huấn luyện viên của mình thiếu sáng suốt. 

Hành động bĩu môi "gây sốt" của Mai Ngô. Cô còn nhắn nhủ Lan Khuê rằng:
"Loại em thì chị đừng hối hận". 

Còn nhớ trong tập đầu phát sóng, Mai Ngô đã tỏ rõ quyết tâm thay đổi: "Em đến với The Face để khẳng định lại hình ảnh của mình. Em không thô lỗ, em không ham ăn, em không quá vô tư. Em tôn trọng khán giả và muốn cho họ thấy em còn nhiều mặt khác nữa". Thế nhưng ngay tập 4 vừa phát sóng, hình ảnh một Mai Ngô "đanh đá" ở Asia's Next Top Model đã được lặp lại rõ nét, khiến khán giả thất vọng. 

Tất nhiên, khán giả phản ứng với Mai Ngô vì họ có lý do riêng, chính đáng so với những gì tai nghe mắt thấy trên truyền hình. Trước quyết định loại của Lan khuê, rõ ràng hành động bĩu môi của Mai Ngô rõ ràng là không đẹp, dễ dàng làm mất hình ảnh. 

Nhưng hãy thử tưởng tượng câu chuyện theo một hướng khác. Nếu nhận quyết định loại của Lan Khuê mà Mai Ngô vẫn tỏ ra cam chịu, im lặng thì sao? Từ trước đến nay, lối sống "bằng mặt nhưng không bằng lòng" vốn bị lên án, tẩy chay mạnh mẽ. Sẽ thật nguy hiểm khi thí sinh sống không thật với suy nghĩ của mình, khiến huấn luyện viên có nhiều mối ngờ vực, bất an. 

Ở một góc độ nào đó, cái bĩu môi của Mai Ngô còn chưa đáng sợ bằng "sự im lặng". Ít nhất, bản tính thật của Mai Ngô lộ rõ, hoàn toàn không có một sự giả tạo, "thảo mai" nào. Và cũng chính nhờ những hành động ấy của Mai Ngô, Lan Khuê mới hiểu được rõ nét nhất về học trò, từ đó mới đưa ra được cách huấn luyện phù hợp.

Việc Mai Ngô phản đối kết quả là không sai một khi cảm thấy nó chưa được thỏa đáng. Nhưng điều mà Mai Ngô còn thiếu đó chính là kỹ năng, sự tiết chế trong giao tiếp. Vì thế nên những câu nói mới trở nên "khó nghe", những hành động mới trở nên "khó cảm". Nếu biết ăn nói một cách tinh tế hơn, có lẽ giông tố không đến với Mai Ngô nhiều đến thế. 

Tít 
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất