'Cái giá phải trả' của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ

Đánh đổi bữa ăn, giấc ngủ và thậm chí cả tính mạng, các ngôi sao mới hoàn thành được những cảnh phim này.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-1
Cách đây không lâu, vụ việc nam người mẫu Cao Dĩ Tường đột tử trên trường quay khiến nhiều người vô cùng xót xa. Nhiều cư dân mạng cũng không khỏi rùng mình khi từng có nhiều ngôi sao cũng gặp những tai nạn khiếp đảm trên phim trường. "Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng từng bị thương ở mắt khi đóng “Võ Mị Nương truyền kỳ”. Trong một cảnh quay, cô đã giật mạnh cửa khiến thanh gỗ cài cửa đập mạnh vào mắt cô. Bác sĩ khám bệnh cho Phạm Băng Băng cho biết, thật may mắn vì nếu thanh gỗ đập chệch xuống dưới sẽ ảnh hưởng tới dây thần kinh và có thể khiến nữ diễn viên bị mù.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-2
Năm 2013, khi Triệu Lệ Dĩnh tham gia đóng phim điện ảnh “Cung tỏa trầm hương” cũng đã gặp tai nạn nghiêm trọng. Cú ngã mạnh tới mức bà xã Phùng Thiệu Phong chỉ nằm im dưới đất, không thể ngồi dậy vì quá đau. 

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-3
Hậu quả của vụ tai nạn này là xương sống của nàng Hoa Thiên Cốt bị chấn thương nặng, lồi thành khối u nhỏ trên lưng. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh đã xăm hình bông hoa màu xanh trên lưng để che chắn khối u.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-4
Nữ diễn viên Lưu Thi Thi cũng từng gặp tai nạn suýt mất mạng trên phim trường “Túy linh lung”. Theo đó, trong một phân cảnh hành động, Lưu Thi Thi đã được ê kíp cho sử dụng dây bảo hộ, nhưng không may người đẹp bị trượt chân té ngã. Khi chưa kịp đứng vững, cô đã bị dây bảo hộ mắc vào cổ và suýt chết vì nghẹt thở.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-5
Năm 16 tuổi, Lưu Diệc Phi đảm nhận vai Tiểu Long Nữ và trở thành ngôi sao nổi tiếng trong “Thần điêu đại hiệp”. Trong phim, nữ diễn viên gây ấn tượng với người xem bởi những màn võ thuật vô cùng ấn tượng.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-6
Tiêu biểu là trong cảnh đánh nhau trên không, cô thực hiện tư thế xoạc thẳng chân lên cao trong một khoảng thời gian dài rất đẹp mắt. Thế nhưng chính tư thế này khiến người đẹp bị đau xương cổ.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-7
Năm 2014, Huỳnh Hiểu Minh tham gia phim điện ảnh “Bạch phát ma nữ”, đóng cặp với Phạm Băng Băng. Trong thời gian quay phim, nam diễn viên đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi bị ngã từ độ cao 3 m. Sau đó, anh bị gãy ngón chân vì tiếp đất bằng chân trái, tay trái và đầu gối phải bị dập.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-8
Năm 2008, khi đóng phim điện ảnh “Xích Bích”, Hồ Quân gặp chấn thương nặng khi bị ngựa hất văng xuống đất và bị kéo lê suốt 10m. Ban đầu, nam diễn viên giấu bệnh, tiêm thuốc giảm đau để quay phim. Tuy nhiên, bệnh tình trở nặng khiến Hồ Quân không thể tiếp tục làm việc. Sau đó, anh phải nằm viện một tháng để chữa

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-9
Đầu năm 2019, trong một cảnh quay của phim “Năm tháng chói chang”, Châu Nhuận Phát đã bị thương ở đầu khá nặng. Theo đó, trong cảnh quay đòi nợ, nam diễn viên bị đánh mạnh vào đầu và chảy rất nhiều máu. Tuy nhiên, tài tử họ Châu không hề kêu than nửa lời. Vợ của Châu Nhuận Phát có mặt ở trường quay lúc đó đã nhanh chóng cầm máu cho chồng, và đưa nam diễn viên tới bệnh viện. Nam diễn viên gạo cội phải khâu 5 mũi.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-10
Không ít người hâm mộ phim truyền hình Trung Quốc đều phải khiếp sợ khi kể tới vụ tai nạn trên phim trường “Có hẹn với mùa xuân” của nữ ca sĩ Selina và Du Hạo Minh.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-11
Khi thực hiện một cảnh quay liên quan tới cháy nổ, vì sai sót của ê-kíp sản xuất mà vụ cháy xảy ra sớm hơn dự kiến, khiến phim trường bốc cháy, hai diễn viên chính không kịp thoát thân khiến Selina bị bỏng nặng, ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cô.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-12
Nam diễn viên Du Hạo Minh bị bỏng nặng ở phần mặt vì che chắn cho Selina. Năm 2017, khi anh xuất hiện trong bộ phim “Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn”, công chúng cảm thấy rất xót xa vì gương mặt cứng đờ của nam diễn viên.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-13
Diễn viên Phan Việt Minh cũng gặp tai nạn khủng khiếp khi quay cảnh lái xe của Phan Việt Minh và Hạ Băng Băng trong "Vì em mà tới".

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-14
Nam diễn viên bị gãy xương sườn, phổi bị chấn thương còn Hạ Băng Băng bị vỡ xương chậu, nứt đốt sống lưng. Sau vụ tai nạn, sức khỏe của cả hai đều giảm sút.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-15
Năm 2017, đóng cảnh quay cưỡi ngựa, Lưu Đức Hoa bị ngựa giẫm mạnh lên lưng khi ngã xuống đất, chấn thương xương chậu và cột sống. Phải mất 3 tháng, anh mới hồi phục sức khỏe.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-16
Năm 2011, khi quay "Đồng tước đài", nam diễn viên Phó Tuấn Long đã suýt bị tàn phế vì một cảnh quay. Khi chuẩn bị cho cảnh cưỡi ngựa, nam diễn viên nhận ra con ngựa gặp vấn đề. Anh đã báo với đoàn làm phim nhưng không ai kiểm tra. Kết quả, con ngựa lên cơn điên và hất ngã nam diễn viên. Phó Tuấn Long bị lệch khớp thắt lưng, chân trái không còn phản ứng, xương sống cũng gặp vấn đề. Sự việc không may này đã khiến Phó Tuấn Long bị liệt vĩnh viễn.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-17
Vu Mông Lung sinh năm 1988, là nam diễn viên trẻ của Trung Quốc. Anh được chú ý sau khi tham gia Web-drama "Thái tử phi thăng chức ký". Thế nhưng đi kèm với thành công, chàng nam thần này phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt nguy hiểm đến tính mạng. Trong một phân cảnh bay trên không trung, Vu Mông Lung phải treo mình trên dây cáp cao 10m. Thế nhưng cảnh tiếp đất của Vu Mông Lung gặp phải sự cố, nam diễn viên để cơ thể đập mạnh xuống đất, dẫn đến gãy xương phải nghỉ ngơi điều trị trong thời gian dài.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-18
Cũng trên phim trường quay "Bạch phát ma nữ", Phạm Băng Băng bày tỏ mong muốn tạo nên tính chân thật cho từng thước phim. Cô đề nghị diễn viên Đồng Dao tát mình thật trong cảnh xô xát. Kết quả, cái tát "trời giáng" của bạn diễn khiến Phạm Băng Băng ngất xỉu tại chỗ.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-19
Trong "Cuộc giải cứu đếm ngược", Dương Mịch vào vai người mẹ lao vào cuộc chiến với tội phạm nguy hiểm để cứu con. Dù sợ độ cao nhưng Dương Mịch cũng cố gắng để thực hiện một cảnh dài, gồm bật nhảy và rượt đuổi. Kết thúc cảnh phim, gương mặt cô lem luốc, cơ thể bị thương, hai tay chảy nhiều máu.  

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-20
Năm 2015, trên phim trường "Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh", Phùng Thiệu Phong đột ngột rơi khỏi lưng ngựa, bị con ngựa nặng 550kg cùng nhiều đạo cụ khác đè lên người. Anh ngất xỉu ngay tại chỗ và được đưa đi cấp cứu. 

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-21
Trong một lần quay quảng cáo tại Trung Quốc, siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh không may bị ngã ngựa, dẫn đến gãy sáu xương sườn.

Cái giá phải trả của Phạm Băng Băng và loạt sao khi kiếm cát-xê tiền tỷ-22
Đầu và tai của cô bị thương tích nặng, phải khâu tới hơn 20 mũi. Do bị tấn công bất ngờ, Lý Y Hiểu không kịp trở tay. Tuy nhiên cô không muốn kiện cáo gì vì đây là tai nạn xảy ra ngoài ý muốn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/cai-gia-phai-tra-cua-pham-bang-bang-va-loat-sao-khi-kiem-cat-xe-tien-ty-1046549.html

Cao Dĩ Tường Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao