Cái kết đẹp vụ đào móng làm sập nhà 3 tầng của hàng xóm ở Lào Cai

Ông Nguyễn Trọng Đoan, Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, sau khi làm việc, các bên liên quan đã thống nhất hoà giải.

Như đã đưa tin trước đó, chiều nay 14/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một căn nhà ở Lào Cai bất ngờ đổ sập khiến nhiều người hoảng hốt.

Người đăng tải clip cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc căn nhà 3 tầng bị đổ sập do nhà bên cạnh phá dỡ, đào móng nên làm ảnh hưởng đến nhà kế bên.

Tại hiện trường, có rất đông người đứng bên đường chứng kiến cả căn nhà đổ sập xuống, khói bụi bay mù mịt khắp nơi. Rất may mắn khi sự việc không có thiệt hại về người.

Được biết, chủ nhân căn nhà bị đổ sập là bà Nguyễn Thị S. và chủ nhân công trình đang xây móng là ông Tống Văn Đ..


Khoảnh khắc ngôi nhà bị sập 

Sáng 15/12, chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, ông Nguyễn Trọng Đoan, Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, sau khi làm việc, các bên liên quan đã thống nhất hoà giải.

Theo đó, phía ông Đ. sẽ mời trung tâm kiểm định của Sở xây dựng kiểm định về kiểm tra nếu kết cấu vẫn ổn định, không ảnh hưởng gì thì sẽ sửa lại tất cả những chỗ bị hỏng. Còn căn nhà bị đổ sập, họ quyết định sẽ xây mới hoàn toàn cho gia đình bà S..

Đồng thời, gia đình ông Đ. sẽ thuê nhà, đảm bảo điều kiện sinh sống thiết yếu cho 2 hộ gia đình trong thời gian chờ khác phục sự cố

"Các bên đã ngồi lại với nhau, phía gia đình ông Đ. thống nhất xây lại nhà mới cho bà S., đồng thời thuê nhà cho nhà cho bà S. ở trong thời gian đang xây nhà", ông Đoan chia sẻ trên Người Lao Động. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


sập nhà

Tin tức mới nhất