Cái kết phũ phàng cho Lý Tiểu Lộ khi tìm mọi cách quay lại showbiz sau scandal ngoại tình

Theo tiết lộ từ phía người trong ngành, "ảnh hậu" một thời Lý Tiểu Lộ đã cố gắng tiếp xúc với nhiều đạo diễn, nhà sản xuất để quay lại showbiz.

Gần đây, nhà sản xuất của một đài truyền hình tiết lộ Lý Tiểu Lộ đang muốn trở lại tham gia các chương trình tạp kỹ trên sóng truyền hình. Nữ diễn viên không ngại đề nghị giảm lương để được xuất hiện, cho dù đó là chương trình ít tên tuổi.

Tuy nhiên yêu cầu của Lý Tiểu Lộ đã bị các nhà sản xuất từ chối.

Cái kết phũ phàng cho Lý Tiểu Lộ khi tìm mọi cách quay lại showbiz sau scandal ngoại tình-1

Người này cho biết thêm, Lý Tiểu Lộ đã nỗ lực tìm cách quay lại showbiz trong nửa năm qua. Cô đã thử nhiều cách khác nhau, trong đó có việc nhờ vả vào các mối quan hệ riêng tư ngày trước. 

Lý Tiểu Lộ vốn được biết xuất thân trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, ông ngoại là giám đốc một hãng phim truyền hình. Cô cũng là Ảnh hậu trẻ tuổi nhất của giải thưởng Kim Mã. 

Ở thời đỉnh cao, nữ diễn viên là gương mặt được nhiều nhà sản xuất và các đạo diễn yêu thích, đồng thời cô cũng có nhiều mối quan hệ thân thiết trong ngành.

Dù vậy ở thời điểm hiện tại, không có đội ngũ sản xuất nào dám mạo hiểm để hỗ trợ cho sự trở lại của Lý Tiểu Lộ. Scandal ngoại tình, "cắm sừng" Giả Nãi Lượng đã biến Lý Tiểu Lộ thành cái gai trong mắt công chúng, bị tẩy chay diện rộng và nhận nhiều chỉ trích nặng nề.

Cái kết phũ phàng cho Lý Tiểu Lộ khi tìm mọi cách quay lại showbiz sau scandal ngoại tình-2
Lý Tiểu Lộ mở shop online khi không thể trở lại showbiz

Về phía Lý Tiểu Lộ, trong thời gian cách ly, cô lựa chọn mở shop bán hàng online cùng bạn bè để trang trải cuộc sống. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những video hài hước, dạy trang điểm và tập luyện giữ dáng lên mạng xã hội.

Cái kết phũ phàng cho Lý Tiểu Lộ khi tìm mọi cách quay lại showbiz sau scandal ngoại tình-3
Ở tuổi 38, Lý Tiểu Lộ vẫn trẻ trung như gái đôi mươi. Cô thường xuyên chia sẻ video khoe vũ đạo sexy

Một vài khán giả nhận định Lý Tiểu Lộ đang cố gắng theo đuổi con đường hotgirl mạng, cũng như tạo dựng hình ảnh bà mẹ tốt để lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-no-luc-quay-lai-lang-giai-tri-sau-scandal-ngoai-tinh-n-218154.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất