Cái kết tuyệt vời khi yêu xa: 4 năm gặp 2 lần, đợi 18 tuổi mới gặp mặt

Yêu xa, yêu người không gần khoảng cách địa lý nhưng "trái ngọt" cho những khó khăn vất vả đó lại ngọt ngào hơn tất cả mọi thứ đúng không nào!

Những câu chuyện yêu xa, yêu mà không gặp mặt luôn khiến người ta phải chần chừ. Xung quanh nó chắc chắn sẽ có rất nhiều khó khăn.

Yêu mà không thể ngày ngày bên nhau, cùng hẹn hò, cùng gặp gỡ là thử thách với bất cứ ai. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi đã vượt qua nó và có cái kết tuyệt đẹp cho chuyện tình của mình.

Cặp đôi yêu xa 4 năm mới gặp mặt 2 lần

Đó là chuyện tình yêu của cô dâu Thanh Hòa và chú rể Quốc Bình đến từ Đà Nẵng. Khi yêu nhau, Hòa ở quê nhà còn Quốc Bình lại làm việc và kinh doanh tại Lào.

Họ quen nhau qua mạng xã hội và ngay từ đầu đã có ý định tìm hiểu nghiêm túc để tiến đến mối quan hệ lâu dài. Yêu nhau tròn 1 tháng thì Bình từ Lào về Việt Nam để gặp Hòa và ra mắt gia đình.

Sau đó vẫn là hành trình yêu xa, hai người ở hai đất nước khác nhau. Suốt chặng đường yêu đương dài suốt 4 năm, cặp đôi gặp nhau được 2 lần với tổng thời gian không quá 15 ngày. Một phần do công việc và phần lớn do tình hình dịch bệnh phức tạp nên họ khó có thể gặp thường xuyên hơn.

Cái kết tuyệt vời khi yêu xa: 4 năm gặp 2 lần, đợi 18 tuổi mới gặp mặt-1
Cặp đôi yêu xa suốt 4 năm.

Yêu xa, cặp đôi vẫn cố gắng dành cho nhau những gì tốt nhất. Họ nhắn tin, gọi điện, kể cho nhau nghe về cuộc sống thường ngày. Ngày mùng 10 hàng tháng, họ sẽ viết Email cho nhau. Nó là bức thư dài, nhắn nhủ yêu thương cùng những dự định tương lai mà cả hai lên kế hoạch.

Và tháng 11/2022 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ, kết thúc 4 năm yêu xa. Hòa cũng sang Lào để sinh sống và hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng.

Nói về bí quyết yêu đương, Hòa tiết lộ rằng đó chính là việc dù có bận rộn đến mức nào hằng ngày vẫn phải liên lạc với nhau.

"Anh ấy bận thế nào cũng nhắn tin và gọi video cho mình. Sáng đúng 8 giờ anh gọi dậy ăn sáng, đi làm. Trưa chiều và tối cũng đều đặn gọi, đôi khi là vài câu hỏi thăm ngày hôm ấy thế nào thôi. Bọn mình cũng luôn tin tưởng và quan tâm nhau. Đặc biệt hơn, hai đứa đều có ý thức đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu nhau hơn", cô chia sẻ.

Cái kết tuyệt vời khi yêu xa: 4 năm gặp 2 lần, đợi 18 tuổi mới gặp mặt-2

Cái kết tuyệt vời khi yêu xa: 4 năm gặp 2 lần, đợi 18 tuổi mới gặp mặt-3
Họ đã có cái kết hạnh phúc.

Cô gái yêu xa suốt 2 năm mới gặp nhau lần đầu khi đã tròn 18 tuổi

Câu chuyện tình yêu của cô gái tên Sông Hương, 19 tuổi đến từ TP Hồ Chí Minh và chồng Hải Hà 35 tuổi, sinh sống ở Thanh Hóa đã gây xôn xao cõi mạng thời gian gần đây.

Hương quen Hải Hà khi mới 16 tuổi. Thời điểm đó, cô là chủ nhóm về photoshop, Hải Hà là idol trong lĩnh vực này nên cô muốn "chiêu mộ" anh về nhóm mình. Từ chuyện chỉ nhắn tin qua lại về công việc, họ cảm mến rồi nảy sinh tình yêu lúc nào không hay.

Tuy vậy, thời điểm đó, Hương mới 16, Hà đã 32 tuổi. Khoảng cách tuổi tác cùng khoảng cách địa lý của cả hai bên khiến Hương có phần e ngại. Tuy vậy, cô vẫn vượt qua tất cả, duy trì tình yêu xa với bạn trai của mình.

Cái kết tuyệt vời khi yêu xa: 4 năm gặp 2 lần, đợi 18 tuổi mới gặp mặt-4Cái kết tuyệt vời khi yêu xa: 4 năm gặp 2 lần, đợi 18 tuổi mới gặp mặt-5
Sông Hương và bạn trai yêu xa suốt 3 năm.

Yêu online lại còn là yêu xa, họ không được gặp mặt, không được thể hiện tình cảm trực tiếp. Mối quan hệ này còn có những nguyên tắc như Hương không được gửi bất cứ hình ảnh gì của cô cho Hà khi chưa tròn 18 tuổi.

Tiếp nữa, họ chỉ được nhắn tin cho nhau chứ không được gọi điện thoại. Dù có những nguyên tắc "hoang đường" như vậy nhưng họ vẫn duy trì tình yêu.

Mãi đến khi Hương tròn 18 tuổi, Hà mới từ Thanh Hóa bay vào TP Hồ Chí Minh để gặp mặt bạn gái lần đầu tiên sau 2 năm yêu xa. Khỏi phải nói, đó là lần gặp mặt đầu tiên với thật nhiều cảm xúc.

Cái kết tuyệt vời khi yêu xa: 4 năm gặp 2 lần, đợi 18 tuổi mới gặp mặt-6
Yêu từ năm Hương 16 nhưng phải đến khi cô 18 tuổi họ mới lần đầu gặp mặt.

Mới đây, họ đã quyết định tổ chức hôn lễ. Lúc này, Hương 19 còn Hà 35 tuổi. Hôn lễ đánh dấu sự kết thúc của chuyện yêu xa suốt 3 năm, đồng thời giúp cho Hương có thể chuyển ra Thanh Hóa sinh sống với chồng mình.

Yêu online, yêu xa, chịu khoảng cách địa lý và khoảng cách tuổi tác, tuy nhiên cuối cùng cặp đôi vẫn hái được trái ngọt trong chuyện tình yêu này.

Mẹ đơn thân yêu xa 1000 km với trai tân quen qua mạng

Câu chuyện tình yêu của Lương Bảo Trân, 25 tuổi, mẹ đơn thân sinh sống ở TP Hồ Chí Minh khiến nhiều người phải xuýt xoa. Từ mạng xã hội, cô đã quen được anh bạn trai người Singapore Wei Yang, kém Trân 1 tuổi.

Thời điểm quen nhau, Trân vẫn đang hỗn loạn trong chuyện chồng ngoại tình. Lúc đó, chồng cô bị vợ phát hiện dùng ứng dụng hẹn hò để tìm kiếm các mối quan hệ không lành mạnh, bởi vậy, cô cũng thử sử dụng chính app đó để xem nó có gì thú vị khiến cho chồng mê đắm.

Lúc quen Wei Yang, Trân thẳng thắn nói rõ mục đích sử dụng vì cô cũng chẳng thích mọi thứ lằng nhằng hơn. Tuy biết là vậy nhưng Wei Yang vẫn tiếp tục nhắn tin và an ủi cô trong cuộc sống. Từ đó cả hai trở thành bạn bè của nhau.

Cái kết tuyệt vời khi yêu xa: 4 năm gặp 2 lần, đợi 18 tuổi mới gặp mặt-7Cái kết tuyệt vời khi yêu xa: 4 năm gặp 2 lần, đợi 18 tuổi mới gặp mặt-8
Trân và Wei Yang yêu xa sau khi quen nhau qua app hẹn hò.

Sau này, Trân ly thân chồng, Wei Yang vẫn đóng vai trò là một người tri kỷ. Dù hai bên cách nhau 1000km song anh luôn động viên, lắng nghe và cố gắng giúp đỡ Trân. Kể cả sau này khi chồng bạo hành gia đình, Trân quyết định ly hôn thẳng thừng, Wei Yang vẫn là một người bạn ở bên cạnh động viên cô.

Họ đã quen nhau 3 năm, Wei Yang đồng hành với Trân suốt 3 năm khó khăn nhất. Khoảng 1 năm sau ngày Trân ly hôn, Wei Yang đã tỏ tình với Trân, ngỏ ý muốn chăm sóc cho mẹ con cô. Cho đến khi anh quyết định đến Việt Nam tìm Trân thì cả hai mới chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương.

Sau này, Wei Yang về lại Singapore, Trân ở lại TP Hồ Chí Minh, cặp đôi lại bước vào hành trình yêu xa. Chỉ là bây giờ, họ đã có thân phận bạn trai bạn gái chứ không phải là bạn bè như cũ.

Họ vẫn ngày ngày quan tâm nhau, động viên nhau cùng cố gắng. Ban đầu, Trân cũng có những nghi ngờ nhất định với chuyện yêu xa với người ngoại quốc song chính tình cảm chân thành của Wei Yang khiến cô thay đổi hoàn toàn các định kiến đó.

Về phần gia đình Wei Yang, họ đã biết Trân từ khi cả hai vẫn còn là bạn bè. Sau khi chính thức xác lập quan hệ yêu đương, cô đã sang Singapore để gặp mặt gia đình anh. Ai cũng mừng và ủng hộ cho mối quan hệ của cả hai.

Dù biết Trân là mẹ đơn thân song gia đình Wei Yang vẫn rất yêu thương và thông cảm. Mẹ anh thường xuyên làm bánh trái gửi qua Việt Nam cho Trân. Đến hiện tại, cặp đôi vẫn yêu nhau say đắm và đang lên kế hoạch cho những dự định xa hơn ở tương lai.

Yêu xa, yêu người không gần khoảng cách địa lý nhưng "trái ngọt" cho những khó khăn vất vả đó lại ngọt ngào hơn tất cả mọi thứ đúng không nào!

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/cai-ket-tuyet-voi-cua-nhung-cap-yeu-xa-co-doi-4-nam-gap-2-lan-nguoi-doi-ban-gai-18-tuoi-moi-dam-hen-ngoai-doi-thuc-20221231104037343.htm

yêu xa Tình yêu

Tin tức mới nhất