Cãi nhau với bạn gái, thanh niên kích động lao thẳng đầu vào ô tô

Phương tiện hư hỏng nặng, nam thanh niên nhập viện với thương tích nghiêm trọng và được người thân túc trực chăm sóc.

Theo Sina đưa tin, tại Hàm Ninh, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), một nam thanh niên bất ngờ lao vào làn đường xe cộ qua lại đông đúc khiến giao thông rối ren và các tài xế một phen hoảng hoạn.

Được biết, sau khi cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên trong tình trạng mất kiểm soát chạy thục mạng vào làn đường có phương tiện di chuyển đông đúc với ý định tự sát.

Chiếc ô tô đầu tiên đã may mắn tránh kịp nam thanh niên, nhưng tài xế trong ô tô thứ hai bất ngờ trước tình huống hy hữu đã không thể đánh lái khiến nạn nhân bị đâm trực diện và hất văng trên đường.

Cãi nhau với bạn gái, thanh niên kích động lao thẳng đầu vào ô tô-1

Vụ việc khiến phương tiện hư hỏng nặng, nam thanh niên nhập viện với thương tích nghiêm trọng và được người thân túc trực chăm sóc.

Hiện tại hai bên đã thương lượng ổn thỏa và mỗi bên tự chịu trách nhiệm về các chi phí liên quan.

Cảnh sát giao thông cũng lên tiếng cảnh báo người dân sau sự việc, đặc biệt là giới trẻ cần tỉnh táo khi tham gia giao thông, lý trí khi yêu và hành vi mất kiểm soát nhất định sẽ gánh chịu hậu quả nặng nề.

Sau khi sự việc được đăng tải trên MXH, cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích nam thanh niên có hành vi điên rồ, không những gây ra sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, còn khiến người vô tội bị liên lụy.

Cãi nhau với bạn gái, thanh niên kích động lao thẳng đầu vào ô tô-2

Một số người bình luận:

''Bạn trai tôi cũng nóng nảy thế này, anh ấy không thể kiểm soát được cảm xúc của chính mình''.

''Nam thanh niên cần chịu toàn bộ trách nhiệm và trả phí sửa xe cho tài xế''.

''Đây chính là kiểu đàn ông nông nổi và không tỉnh táo mà các cô gái cần tránh xa''.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cai-nhau-voi-ban-gai-nam-thanh-nien-kich-dong-lao-vao-dong-xe-hau-qua-bi-hat-vang-tren-duong-av3089448.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất