Cãi nhau với bạn trai, cô gái khóc lóc quỳ gối van xin được vào nhà

Một hàng xóm thông tin thêm, cặp đôi thường xuyên cãi nhau và tình trạng này vốn đã diễn ra trong suốt nhiều năm.

Ngày 8/11, hình ảnh ghi lại cảnh tượng cô gái khóc lóc quỳ gối trước cửa nhà bạn trai ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân tình chú ý.

Theo tìm hiểu, sau khi cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cô gái đã quỳ gối van xin bạn trai mở cửa vào lúc rạng sáng.

Cãi nhau với bạn trai, cô gái khóc lóc quỳ gối van xin được vào nhà-1

Nhìn thấy cánh cửa vẫn đóng im, cô gái khẩn thiết nói vọng vào cửa: "Lát nữa sự việc ồn ào, cảnh sát sẽ tìm đến tận nơi. Khi đó phải làm thế nào? Em quỳ gối tại đây, em cầu xin anh mở cửa".

Cãi nhau với bạn trai, cô gái khóc lóc quỳ gối van xin được vào nhà-2

Một hàng xóm thông tin thêm, cặp đôi thường xuyên cãi nhau và tình trạng này đã tiếp diễn nhiều năm, cô gái thường đến nhà bạn trai gõ cửa vào lúc 2-3 giờ sáng và hôm sau cả hai sẽ nhanh chóng làm lành.

Cảnh sát trong khu vực cũng nhiều lần can thiệp và phải "bó tay" trước tình trạng cãi nhau như cơm bữa của cặp tình nhân.

Thông tin và hình ảnh về cô gái quỵ lụy van xin bạn trai mở cửa được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hầu hết đều cho rằng cô gái lụy tình trong mối quan hệ với bạn trai và việc khóc lóc vào lúc rạng sáng sẽ ảnh hưởng đến nhịp sống sinh hoạt của người xung quanh, đồng thời gây ồn ào, mất trật tự trong khu dân cư.

Một số người bình luận:

- Chẳng hiểu họ yêu nhau kiểu gì, cãi nhau rồi làm hòa trong một nốt nhạc

- Nếu bố mẹ thấy con gái quỳ gối trước cửa nhà một chàng trai, họ sẽ nghĩ gì nhỉ?

- Đúng là yêu quá đâm ra mù quáng, mất hết thể diện của chị em phụ nữ.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cai-nhau-voi-ban-trai-co-gai-khoc-loc-quy-goi-van-xin-mo-cua-vao-luc-rang-sang-2267453.html Quay lại

cãi nhau yêu nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao