Cãi nhau với mẹ chồng, người phụ nữ đánh tát, bóp cổ con trai 7 tháng tuổi để trút giận

Thông tin ban đầu, người phụ nữ được cho là đánh con trong lúc đang tranh cãi với mẹ chồng. Vì không hài lòng nên chị ta đã trút giận lên con trai, trả thù chính người mẹ chồng.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ vừa đưa tin về một đoạn video ghi lại cảnh một bà mẹ thẳng tay hành hạ con nhỏ được lan truyền chóng mặt trên MXH, thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Người mẹ trong clip đang vô cùng tức giận, cãi nhau to tiếng với ai đó. Trong lúc này, chị ta cũng liên tát, đánh đập, bóp cổ thậm chí quẳng con trai mới sinh lên xuống như đồ vật mặc cho đứa bé liên tục khóc thét. Điều đáng chỉ trích, những người có mặt lúc đó không ai vào can ngăn chị này, cứu đứa bé tội nghiệp kia.

Thông tin ban đầu, người phụ nữ được cho là đánh con trong lúc đang tranh cãi với mẹ chồng. Vì không hài lòng nên chị ta đã trút giận lên con trai, đồng thời cũng như đang trả thù chính người mẹ chồng. 


Người phụ nữ vừa lớn tiếng cãi và vừa hành hung con nhỏ

Nhận được thông tin, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra. Phía cảnh sát cho biết đoạn video gây sốc do một người thân của gia đình chứng kiến sự việc quay lại vào ngày 24/5 vừa qua, đứa trẻ mới 7 tháng tuổi.

Ngay sau đó, cảnh sát đã đến nhà giải cứu đứa trẻ. Em bé 7 tháng đã được các nhân viên cảnh sát cho ăn và chăm sóc chu đáo. Trong khi đó, cha mẹ đứa trẻ đang được thẩm vấn để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, cha đứa trẻ là một nhạc công, từng làm việc trong một dàn nhạc nhưng thời gian này, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên người cha rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Hiện tại, trong gia đình, người mẹ chồng hiện đang là trụ cột chính. Bà đi làm giúp việc cho một gia đình và số tiền kiếm được bà chủ yếu dành để mua đồ ăn thức uống cho cả nhà.

Cãi nhau với mẹ chồng, người phụ nữ đánh tát, bóp cổ con trai 7 tháng tuổi để trút giận-1
Người mẹ liên tục hành hạ con trai mình. Ảnh cắt từ clip

Ghi nhận của Punjabkesari, nhiều hàng xóm cho biết, giữa mẹ chồng và con dâu của gia đình này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì vấn đề tiền bạc. Nhiều lần cái nhau thậm chí đánh nhau khiến hàng xóm đinh tai nhức óc. 

Hiện cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Nhiều người dân mạng cùng bày tỏ sự bức xúc khi những người chứng kiến sự việc không có hành động gì để ra tay giúp đỡ đứa trẻ, khiến em phải hứng chịu trận đánh đau đớn từ mẹ mình.

Tại Ấn Độ, thời gian qua đã hứng chịu hậu quả nặng nề do Covid-19, nhiều người mất việc, nhiều gia đình lâm vào tình cảnh thiếu thốn. Đây cũng chính là một phần nguyên nhân khiến nhiều người ức chế dẫn tới cha mẹ con cái, vợ chồng cãi vã, gây ra nhiều vụ bạo lực.

HT
Theo Vietnamnet


mẹ đánh con

Tin tức mới nhất