Cãi nhau với mẹ, người cha TQ bị nghi ném con trai qua cửa sổ chung cư

Một người đàn ông sống ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã bị cảnh sát bắt sau khi đứa con trai một tuổi của ông rơi từ cửa sổ tầng 6 chung cư xuống đất tử vong.

Ngày 15/6, cảnh sát khu vực cho biết họ đã nhận được cuộc gọi thông báo về vụ việc vào khoảng nửa đêm 14/6. Người đàn ông họ Trương, 29 tuổi, được cho đã ném đứa trẻ qua cửa sổ căn hộ của mình ở Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, sau một cuộc cãi vã về tiền bạc. Ông Trương bị bắt giam sau đó.

Mẹ của ông Trương, bà Tần, nói với Red Star News rằng con trai bà, một tài xế của ứng dụng chạy xe, đã trở về nhà vào tối ngày 14/6. Trong khi ông đang chơi với đứa trẻ thì bà Tần bắt đầu quở trách ông vì không hỗ trợ tài chính nuôi con.

Cãi nhau với mẹ, người cha TQ bị nghi ném con trai qua cửa sổ chung cư-1
Cửa sổ tầng 6 nơi em bé một tuổi rơi xuống tử vong vào tối 14/6 ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ảnh: South China Morning Post.

Theo South China Morning Post, ông Trương đang gặp trục trặc trong tài chính và hôn nhân.

Theo lời bà Tần, khi cuộc cãi vã với bà lên đến đỉnh điểm, ông Trương đã ném con trai qua cửa sổ. Bà khóc và chạy xuống cầu thang để đến chỗ đứa trẻ.

Một video ghi lại cảnh bà Tần ngồi dưới đất khóc và ôm thi thể đứa trẻ trên tay đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ và thương xót trước vụ việc.

"Đứa trẻ vô tội bất kể bạn có tranh luận với người khác như thế nào", một người bày tỏ ý kiến.

Theo Zing


tử vong

Tin tức mới nhất