Cãi nhau với vợ, ông chú giận dỗi đi bộ về quê giữa đêm giãn cách

Cán bộ trực chốt đề nghị người này nghỉ tạm, khi nào tỉnh táo sẽ hỗ trợ đưa về phòng trọ nhưng ông ta một mực muốn tiếp tục đi về Vĩnh Long.

Mới đây, trên MH xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông ôm theo túi quần áo định đi bộ lang thang trên đường giữa mùa dịch gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, thấy ông chú này mang theo túi quần áo, đi bộ trên đường trông có vẻ bất thường nên các chiến sĩ trực chốt đã gọi vào hỏi chuyện và cho đồ ăn. 

Theo lời một cán bộ trực chốt, người đàn ông này vì cãi nhau với vợ nên đã tức giận, ôm quần áo đi bộ từ Đồng Nai về quê nhà ở Vĩnh Long trong đêm. 


Người đàn ông ôm theo quần áo, đi bộ về quê

Sau khi hiểu rõ nguyên nhân, một cán bộ trực chốt đã khuyên người nay nên quay về hòa giải với vợ, vợ chồng có gì thì nói chuyện từ từ, không nên bốc đồng như thế, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. 

"Dù cho vợ chồng có cãi nhau thế nào thì ông cũng phải về khu trọ, nằm ở ngoài mà nghỉ. Sáng vợ chồng hòa thuận lại thì ông lo cho gia đình, chứ khi không giờ bỏ vợ con vậy rồi đi bộ về Vĩnh Long là không đúng rồi đó", cán bộ trực chốt nói.

Sau một hồi nói chuyện, cán bộ trực chốt nhận ra ông chú có vẻ say xỉn nên đã đề nghị người này sang bên đường nghỉ tạm để khi nào tỉnh táo sẽ hỗ trợ đưa về phòng trọ, nhưng ông ta vẫn một mực muốn được tiếp tục đi về Vĩnh Long. 

Cãi nhau với vợ, ông chú giận dỗi đi bộ về quê giữa đêm giãn cách-1

Cán bộ trực chốt tiếp tục cố gắng khuyên giải người đàn ông: "Giờ không về Vĩnh Long được, không ai tạo điều kiện cho em giờ này để đi về hết.

Bây giờ em nghe anh, em phải đi về nhà trọ, vợ không cho vô nhà trọ đi nữa thì em đứng tạm trước mái hiên nhà ai đó nghỉ ngơi, lúc tỉnh táo thì vào nói chuyện với vợ con cho đàng hoàng.

Khi bình thường lại thì vợ chồng đăng ký, rồi từ từ người ta sắp xếp cho về quê".

Sau khi được cán bộ trực chốt hỗ trợ 200.000 đồng, người đàn ông đã quay trở lại phòng trọ và hứa sẽ không ra đường vào thời điểm giãn cách nữa. 

Không rõ sau đó vợ chồng người đàn ông đã làm lành hay chưa nhưng việc người này bỏ đi lang thang, muốn di chuyển từ vùng này sang vùng khác vào thời điểm dịch bệnh vẫn bị cư dân mạng lên án gay gắt. 

HT
Theo Vietnamnet


cãi nhau vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao