Cẩm Đan dạo này xinh quá: Ngồi nhà ăn vặt netizen thả tim rần rần

Chắc hẳn khó chọn ảnh vì tấm nào cũng đẹp nên Cẩm Đan mới cho lên sóng cả lố thế này đây.

Có một sự thật là lúc ra đường trông các nàng lúc nào cũng xinh xắn, rạng ngời với quần áo chỉn chu, gương mặt được tô điểm kỹ càng. Trái ngang là ở nhà, nhất là trong mùa dịch, không ít các gái xinh lại bị tuột hạng nhan sắc chỉ vì những hình ảnh luộm thuộm, mặc gì cũng được vì không ai ngắm.

Thế nhưng, Cẩm Đan có vẻ lại chẳng nằm trong số những cô nàng đó. Cứ nhìn loạt ảnh chẳng cần ra đường vẫn chiếm sóng vì nhan sắc mặn mà của bồ tin đồn kém 27 tuổi của Đức Huy là hiểu liền đây nè!

Cẩm Đan dạo này xinh quá: Ngồi nhà ăn vặt netizen thả tim rần rần-1
Cẩm Đan khoe sắc trong loạt ảnh mới

Cẩm Đan xinh xắn đến nhường nào thì ai ai cũng rõ rồi. Không phải tự dưng top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 lại được netizen ưu ái gọi là "người đẹp An Giang" đâu nha.

Rõ ràng là mái tóc buộc vội, song vài ba sợi tóc rơi rớt trên chiếc cổ trắng ngần cùng hai bên tai lại khiến gương mặt gái xinh như được tô điểm thêm, vừa tự nhiên lại vừa xinh xắn hơn bội phần. Ở nhà dù chẳng makeup hay phấn son gì mấy, Cẩm Đan vẫn ghi điểm với sống mũi cao, đôi môi hồng.

Chưa hết, nhờ chiếc áo 2 dây croptop ôm sát thân hình, Cẩm Đan còn khoe trọn được vòng 1 lấp ló gợi cảm cùng chiếc eo con kiến khiến netizen đều không thể rời mắt. Đúng thật là gái xinh, làm gì ở đâu cũng xinh quá đi.

Cẩm Đan dạo này xinh quá: Ngồi nhà ăn vặt netizen thả tim rần rần-2
Ngồi nhà ăn vặt mà trông cô nàng vẫn xinh xắn phết

Mặc dù không đạt được kết quả cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tên tuổi Cẩm Đan vẫn được chú ý bởi sắc vóc và gương mặt đẹp. Sau khi vướng vào ồn ào hò hẹn với đại gia Đức Huy gái xinh ngày càng được nhiều người quan tâm, theo dõi.

Cẩm Đan dạo này xinh quá: Ngồi nhà ăn vặt netizen thả tim rần rần-3
Một trong số những lần hiếm hoi đại gia Đức Huy xuất hiện công khai bên cạnh người tình tin đồn


Cẩm Đan dạo này xinh quá: Ngồi nhà ăn vặt netizen thả tim rần rần-4Cẩm Đan dạo này xinh quá: Ngồi nhà ăn vặt netizen thả tim rần rần-5
Đúng thật là gái xinh, ở nhà cũng xinh quá đi nè Cẩm Đan ơi!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-tin-don-2k2-cua-dai-gia-duc-huy-dao-nay-xinh-qua-ngoi-nha-an-vat-netizen-van-tha-tim-ran-ran-162210108182904908.htm

Cẩm Đan Đức Huy

Tin tức mới nhất