Cẩm Đan 'hứng đá' khi xóa bài đăng phủ nhận yêu chồng cũ Lệ Quyên

Việc Cẩm Đan xóa bỏ những phát ngôn đanh thép phủ nhận yêu Đức Huy khiến anti-fans cho rằng "nhột".

Những ngày qua, thông tin chồng cũ Lệ Quyên có tình mới râm ran mạng xã hội. Theo một nguồn tin tiết lộ, Đức Huy đang hẹn hò người đẹp kém 27 tuổi - Nguyễn Thị Cẩm Đan.

Cặp đôi đã tìm hiểu một thời gian. Cho tới 2/1 vừa qua, Đức Huy công khai mang theo Cẩm Đan đi ăn cưới tại Hải Phòng, dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn.

Cẩm Đan hứng đá khi xóa bài đăng phủ nhận yêu chồng cũ Lệ Quyên-1
Cẩm Đan tay trong tay Đức Huy đi ăn cưới.

Cẩm Đan hứng đá khi xóa bài đăng phủ nhận yêu chồng cũ Lệ Quyên-2
Hình ảnh đời thường của chân dài và đại gia.

Trước thông tin hẹn hò, 2 nhân vật chính đều lên tiếng phủ nhận. Họ cùng cho biết mối quan hệ hiện tại là bạn bè, anh em, chuyện tương lai chưa xác định.

"Tôi là gái chưa chồng, anh Huy là trai độc thân. Trong trường hợp tôi và anh ấy có yêu nhau cũng không có gì là sai trái! Tôi không đáng bị chỉ trích", Cẩm Đan phát ngôn trên IOne, thể hiện sự gay gắt khi bị lên án yêu người đàn ông đáng tuổi bố.

Chia sẻ link bài viết trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 2002 cũng tuyên bố: "Đây là lần đầu tiên và duy nhất tôi lên tiếng về chuyện này. Mong mọi người hiểu và tôn trọng tôi".

Cẩm Đan hứng đá khi xóa bài đăng phủ nhận yêu chồng cũ Lệ Quyên-3
Bài đăng trên trang cá nhân của Cẩm Đan vào ngày 5/1.

Tuy nhiên mới đây, anti-fans phát hiện mỹ nhân 2002 đã âm thầm xóa bài đăng này. Họ cho rằng Cẩm Đan "xóa vì nhột" và càng chỉ trích nặng lời. 

"Nói hay lắm mà, xóa làm gì?"; "Nhột nên xóa bài hả em? Thà để bài còn làm biếng nói, bỏ qua, chứ thích xóa thì đây cũng thích đăng lại lắm"; "Tại sao xóa thế em gái?"..., những bình luận mỉa mai. 

Theo kiểm chứng, bài đăng này hiện không còn trên trang cá nhân của Cẩm Đan, có thể được ẩn hoặc xóa, song chưa rõ lý do.

Cẩm Đan hứng đá khi xóa bài đăng phủ nhận yêu chồng cũ Lệ Quyên-4Cẩm Đan hứng đá khi xóa bài đăng phủ nhận yêu chồng cũ Lệ Quyên-5

Cẩm Đan sinh năm 2002, quê quán An Giang, được biết đến khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt top 15.

Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy sinh năm 1975, hơn Cẩm Đan 27 tuổi. Đại gia 7X là ông chủ của một tụ điểm giải trí nổi tiếng Sài Gòn, từng có hôn nhân thập kỷ với ca sĩ Lệ Quyên.

Khi thông tin Đức Huy - Cẩm Đan hẹn hò rộ lên, mạng xã hội đã nổ ra những cuộc tranh cãi. Nhiều cư dân mạng không ủng hộ chuyện tình "đũa lệch" và mối quan hệ chân dài - đại gia. Họ tấn công chân dài An Giang, cho rằng "ham vật chất", "tìm kiếm bệ phóng vào showbiz", song nhân vật chính bác bỏ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-dan-hung-da-khi-xoa-bai-dang-phu-nhan-yeu-chong-cu-le-quyen-n-247926.html

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất