Cầm dây sạc điện thoại siết cổ người yêu tử vong trong nhà nghỉ

Sau khi vào nhà nghỉ, hai người xảy ra mâu thuẫn nên Tuấn dùng dây sạc điện thoại siết cổ người yêu đến chết, sau đó cướp tiền và xe máy.

Ngày 5/1, Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận với Dân Trí cho biết đang lấy lời khai đối tượng Phan Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) làm rõ hành vi giết bạn gái tại nhà nghỉ và cướp tài sản.

Nạn nhân được xác định là chị T. (20 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân).

Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận vào chiều 2/1, khi cùng vào nhà nghỉ để tâm sự, Tuấn đề nghị bạn gái cùng mình đến một nơi khác để sinh sống, lập nghiệp. Chị T. không đồng ý nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc nóng giận, Tuấn liền dùng dây sạc điện thoại siết cổ chị T. khoảng 3 phút đến khi thấy nạn nhân không thở được nữa mới buông ra.

Sau khi gây án, Tuấn lục túi áo của chị T. lấy hơn 300 nghìn đồng, sau đó lấy xe máy của chị T. đi mua ma túy sử dụng. Tiếp đến, Tuấn lái xe máy đem đến gửi tại một bệnh viện và lẩn trốn tại các khu rẫy vắng.

Cầm dây sạc điện thoại siết cổ người yêu tử vong trong nhà nghỉ-1
Tuấn bị công an áp tải  

Trao đổi với Người Lao Động, Thượng tá Phan Thanh Cường, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vào trưa 3/1, quản lý nhà nghỉ mở cửa phòng kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế nằm sấp. 

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định đây là vụ án mạng. Tuy nhiên, những dấu vết để lại hiện trường rất ít nên việc truy xét gặp nhiều khó khăn.

Để nhanh chóng truy bắt tội phạm, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an TP Buôn Ma Thuột huy động hơn 60 cán bộ, chiến sĩ, chia làm nhiều tổ vào cuộc truy xét. Khi lực lượng công an xác định nghi phạm thì Tuấn không ở nhà và không liên lạc được. 

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau gần 20 giờ tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đã vây ráp và bắt giữ Tuấn khi gã đang lẩn trốn trong một khu rẫy vắng trên địa bàn phường Khánh Xuân.

Cầm dây sạc điện thoại siết cổ người yêu tử vong trong nhà nghỉ-2
Cơ quan công an lấy lời khai của Tuấn

Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận yêu đương với T. khoảng 3 năm nay. Cơ quan công an cho biết thêm, Tuấn có 1 tiền án 3 năm tù về tội cướp giật tài sản. Sau khi bị bắt, Tuấn dương tính với chất ma túy.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Đắk Lắk đang củng cố hồ sơ để xử lý Tuấn về hành vi giết người và cướp tài sản.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-day-sac-dien-thoai-siet-co-nguoi-yeu-tu-vong-trong-nha-nghi-n-332793.html

cướp tài sản Giết Người

Tin tức mới nhất