Cảm động câu chuyện mẹ đơn thân cải trang thành đàn ông cùng con đi tiệc

(2Sao) - Một bà mẹ đơn thân từ Fort Worth, Texas, Mỹ đã cải trang thành đàn ông để đến tiệc "Bánh donuts với cha" cùng con trai cô.

Cuộc sống của những ông bố, bà mẹ đơn thân đã vất vả hơn những bậc cha mẹ khác khi họ phải một mình nuôi nấng con cái. Bản thân mỗi ông bố, bà mẹ đơn thân đã phải đóng cùng một lúc hai vai trò trong gia đình: người bố và người mẹ. Thế nhưng, cũng bởi vậy mà niềm hạnh phúc của họ chắc chắn nhân đôi hơn những bậc cha mẹ bình thường.

Câu chuyện cảm động về một bà mẹ đơn thân ở Mỹ đã cải trang thành một người đàn ông để cùng con trai dự tiệc "Bánh donuts với cha" tại trường cậu bé sẽ khiến trái tim bạn thổn thức và thêm tôn trọng những người cha, người mẹ đơn thân thay vì miệt thị họ.

Yevette Vasquez là một người mẹ đơn thân của 3 đứa con ở Texas. Tuần trước,  khi đưa con trai cả Elijah tới trường, cô nhận ra có nhiều xe đỗ ở trường hơn mọi ngày. Cô hỏi con trai có sự kiện gì diễn ra tại đây sao và cậu bé đã nói với cô về tiệc "Bánh Donuts với cha". Ngay lúc đó, nhìn khuôn mặt cậu bé cô đã nghĩ rằng "Mình sẽ không để con trai bỏ lỡ sự kiện đó."

Cô đã chia sẻ tâm sự và những hình ảnh chụp cùng con trai
lên facebook cá nhân và nhận được hơn 17.000 like cùng nhiều
lời động viên, ủng hộ và ngưỡng mộ.


"Mặc dù tôi biết rằng việc trông thấy những cô cậu bé khác cùng cha họ không phải dễ dàng với tôi. Nhưng đó là cuộc sống. Ít nhất tôi có thể làm được điều gì đó cho con trai mình", Yevette cho hay.

Trước giờ vào lớp khoảng 10 phút, hai mẹ con Yevette quyết định quay trở lại nhà và tìm bất cứ bộ trang phục nào để cô có thể mặc vào và trông giống như một người đàn ông. Cô vận lên mình chiếc áo sơ mi công nhân, đội chiếc mũ bóng bầu dục và gắn ria mép giả. Chia sẻ với CNN, bà mẹ đơn thân này nói "Hầu hết các ông bố tại đó đều tỏ ra thích thú với bộ trang phục mà tôi đã mặc. Tuy nhiên, một số người có vẻ không thoải mái khi thấy tôi. Nhưng điều quan trọng là con trai tôi thích vậy."

Cậu bé Elijah rất thích thú với ý tưởng và bộ trang phục của mẹ

Yevette cũng nói thêm có sẵn sàng cải trang thành một ông bố như vậy lần nữa, chỉ cần con mình thích thế và để chúng không bỏ lỡ bất cứ sự kiện hay bữa tiệc nào ở trường.

Boho
Theo Vietnamnet
 

Tin tức mới nhất