Cảm động hình ảnh chàng trai không chân Tô Đình Khánh gội đầu cho vợ

So với trước đây, bà xã chàng trai không chân thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân, không ngần ngại dành nhiều lời khen cho chồng.

Kết hôn vào tháng 10/2022, chàng trai không chân Tô Đình Khánh và bà xã Trần Thương đón con đầu lòng vào tháng 4 vừa qua. Từ khi trở thành bố mẹ trẻ con, cặp đôi chăm chỉ cập nhật cuộc sống thường ngày. Cả hai cùng nhau chăm con, không ngại khoe những khoảnh khắc hạnh phúc khiến cộng đồng mạng chú ý. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi chàng trai không chân Tô Đình Khánh không chỉ chăm con khéo mà còn cực chiều vợ. Mới đây, Trần Thương đăng tải hình ảnh được ông xã gội đầu cho ngay tại nhà. Cô bày tỏ: “Khi yêu đúng người bạn sẽ hạnh phúc. Đúng là bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến”. 

Cảm động hình ảnh chàng trai không chân Tô Đình Khánh gội đầu cho vợ-1Cảm động hình ảnh chàng trai không chân Tô Đình Khánh gội đầu cho vợ-2
Tô Đình Khánh gội đầu cho vợ ngay tại nhà

Phía dưới phần bình luận, Tô Đình Khánh hóm hỉnh trêu lại vợ: “Ủa... trả tiền công gội đầu đi chứ. Của em hết 50k nha”. Còn cộng đồng mạng liên tục dành lời khen cho cặp vợ chồng. Bởi trước đó, bà xã chàng trai không chân chia sẻ nhiều hình ảnh chồng giúp trông con, chăm lo việc nhà. 

Trước đây khi hẹn hò, Tô Đình Khánh được vợ chăm sóc tận tình, không ngại cõng anh khi di duyển. Cho đến khi bà xã mang bầu và sinh con, chàng trai không chân bù đắp ngược lại cho vợ. Từ nấu cơm, rửa bát đến những công việc nhỏ nhặt nhất, anh chàng đều vui vẻ giúp đỡ vợ. “Cảm ơn hai mẹ con em thật nhiều. Anh hạnh phúc lắm vì có hai mẹ con đồng hành cùng anh. Yêu hai mẹ con nhiều”, chàng trai không chân dành lời yêu thương cho vợ. 

Cảm động hình ảnh chàng trai không chân Tô Đình Khánh gội đầu cho vợ-3Cảm động hình ảnh chàng trai không chân Tô Đình Khánh gội đầu cho vợ-4
Anh chàng chăm con, chăm vợ cực khéo

Cảm động hình ảnh chàng trai không chân Tô Đình Khánh gội đầu cho vợ-5

Trong bất cứ hoạt động gì, Tô Đình Khánh và Trần Thương đều cùng nhau làm, cùng nhau tận hưởng niềm vui. Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh đang phát triển tốt, cả hai cùng nhau sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. 

Chuyện tình yêu của cặp đôi cho đến nay vẫn luôn mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực, lạc quan cho nhiều người. Bỏ qua hết những lời nghi hoặc, thử thách từ khi yêu nhau đến hiện tại, Tô Đình Khánh và bà xã chứng minh tình yêu chân thành có thể làm nên tất cả. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi với nhóc tỳ đáng yêu khiến nhiều người bày tỏ sự mến mộ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cam-dong-hinh-anh-chang-trai-khong-chan-to-dinh-khanh-goi-dau-cho-vo-20230507190700231.htm?fbclid=IwAR1_csu5mGoJ_mtnCEuV1k3Z2qgsY4mypZqeZKrMaNfqWuluEpUSjW-AZyA

Tô Đình Khánh Người đàn ông không chân hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao