Cảm giác đứa bạn thân đi lấy chồng là....

Ngày xưa hồi đi học cùng nhau, nó chơi thân với đứa khác hơn mình cũng thấy tức, đến ngày nó lớn, nó đi lấy chồng... chẳng biết cảm giác lúc này là gì nữa cả.



Lựa chọn 1 con đường mới trong cuộc đời của mình! Sẽ lạ lẫm, sẽ khó khăn, nhưng sẽ vượt qua để chiếm lấy hạnh phúc nhé bạn của tôi.

Và rồi cô bạn thân của tôi cũng chuẩn bị lấy chồng! Đương nhiên, tôi là người đầu tiên trong số bạn bè mà cô ấy thông báo.

Cảm giác đứa bạn thân đi lấy chồng là....

Phải nói cảm giác là gì nhỉ? Thật sự rất vui? Anh ấy có tốt với mày không? Anh ấy có chiều mày không? Gia đình nhà anh ấy thế nào? Mày có yêu anh ấy thực sự không?... Là tất cả những gì mà tôi hỏi nó.

- Có! Câu trả lời khiến tôi vui như chính mình là người trong cuộc vậy. Vậy là bạn thân của tôi- nó đã tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình. Nó sẽ vui vẻ, sẽ hạnh phúc và cùng người nó chọn đi đến suốt cuộc đời dù cho có gặp nhiều sóng gió. Đấy, tôi vui là vì thế.

Cảm giác đứa bạn thân đi lấy chồng là....

Nhưng chưa hết đâu à, cảm giác ấy còn là buồn nữa. Sau khi nó lấy chồng, sẽ chẳng còn thời gian tụ tập cùng nhau. Ít có thời gian bên nhau cười đùa, hay được đi ăn cùng nhau, cùng kể 3 4 chuyện linh tinh không liên quan đến thế giới rồi cùng cười như những đứa trẻ. Thực sự cảm giác ấy có được chỉ là của những đứa bạn thân với nhau. Mà giờ thì thay vì mình- nó đã có chồng nó để chia sẻ mọi thứ. Cũng đúng thôi. Mình hiểu điều đó. Nhưng mà vẫn cứ thấy buồn.

Hạnh phú nhé, bạn của tao! Nhất định mày phải hạnh phúc, cả phần của tao nữa!...

Theo Guu


bạn thân lấy chồng Bạn thân kết hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao