Cẩm Ly 'hết hồn' khi nghe Erik hát bolero

Cẩm Ly cho biết khi nghe Erik hát tim cô đập loạn xạ và không ngờ giọng hát của nam ca sĩ trẻ lại trong đến như thế.

Qua 2 tập với hành trình tìm một nửa hoàn hảo "gây sốt", các thí sinh sẽ "trình làng" loạt tiết mục đặc sắc sau những ngày tập luyện hăng say. 

Mai Tiến Dũng - Lý Thu Thảo, Hòa Minzy - Hoàng Ngọc Sơn, Hồ Phương Liên - Giang Hồng Ngọc, Đào Bá Lộc- Bằng Chương, Đức Phúc - Cao Công Nghĩa, Erik - Ý Linh, Tiêu Châu Như Quỳnh - Triều Quân sẽ là những cặp đôi trữ tình & bolero hot nhất trên sóng truyền hình. 

Đặc biệt, ngoài cố vấn Ngọc Sơn, sự xuất hiện của "chị tư" Cẩm Ly trong tuần này sẽ giúp chương trình thêm màu sắc, hài hước. Bên cạnh đó giọng ca Chồng xa còn mang đến những nhận xét chuyên môn giúp các thí sinh tiến bộ hơn.

7 cặp thí sinh sẽ mang đến những ca khúc trữ tình & bolero "kinh điển" với cách thể hiện mới mẻ hơn so với bản gốc. Trong đó, cặp đôi Erik - Ý Linh sẽ cùng nhau tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong đêm thi qua ca khúc Con đường xưa em đi, ca khúc đã từng được rất nhiều danh ca thể hiện thành công và chiếm trọn trái tim của hàng triệu khán giả.

Cẩm Ly hết hồn khi nghe Erik hát bolero-1Cẩm Ly hết hồn khi nghe Erik hát bolero-2

Ý Linh ngọt ngào, nhẹ nhàng đúng tinh thần của bolero, Erik vẫn giữ chất riêng của mình khi hát nhạc xưa khiến cố vấn Cẩm Ly và Ngọc Sơn hoàn toàn bất ngờ.

Nữ ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ: "Chị phấn khích, tim chị đập loạn xạ. Hai em rất đẹp đôi, nhìn như hoàng tử và công chúa. Khi Erik hát những câu đầu tiên chị hơi lo lắng, nhưng sau đó hát rất có hồn và hay dần lên.

Đặc biệt chị 'hết hồn' khi em vào câu điệp khúc, nó trong và đẹp lắm, bên cạnh đó độ ngân trong giọng hát của em rất lạ, rất mới và rất là Erik. Chị cảm thấy rất phấn khích". 

Cẩm Ly hết hồn khi nghe Erik hát bolero-3Cẩm Ly hết hồn khi nghe Erik hát bolero-4

Ngọc Sơn cũng bày tỏ sự yêu thích của mình trước tiết mục bằng lời khen có cánh "tôi nghe mà tôi thích luôn". 

Chưa dừng lại ở đó, 6 cặp đôi còn lại là những màu sắc khác lạ mang đến sự tươi mới cho dòng nhạc "vàng" này. Tất cả sẽ cùng tạo nên một đêm thi hấp dẫn và ai trong họ sẽ là cặp đôi đầu tiên giành giải nhất tuần, tất cả sẽ được bật mí khi chương trình lên sóng.

Tập 3 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 26/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-ly-het-hon-khi-nghe-erik-hat-bolero-n-136829.html

Cặp đôi hoàn hảo 2017 Erik Mai Tiến Dũng Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất