'Câm nín' với những món ăn xấu tệ hại, nát be bét, cháy đen trong lần đầu ra mắt nhà bạn trai

Tưởng lần đầu về ra mắt sẽ chỉn chu thế nào dù đã cố gắng vô cùng, nhưng các cô gái vẫn gặp phải những sợ cố nấu ăn 'dở khóc dở cười'.

Lần đầu ra mắt nhà chồng tương lai luôn khiến các cô gái bối rối. Bởi họ mong muốn có thể ghi điểm trong mắt người thân bạn trai. Nhưng đôi khi đó cũng là khoảnh khắc mới thấy hết được khả năng nữ công gia chánh của nhiều cô gái vụng về đến mức cười không được khóc không xong.

Vặt lông vịt

Mở màn cho trào lưu khoe hình ảnh lần đầu về ra mắt nhà bạn trai mà vụng về không tả nổi chính là con vịt bị vặt lông đến mức da thịt tơi tả, thảm thương.

Nhìn con vịt trong tình trạng như vậy chắc không ai dám ăn vì ngỡ như vịt bị bệnh. Điều này thực ra cũng không khó hiểu vì nhiều cô gái hiện đại lười vào bếp cũng có nhiều gia đình ngại vặt lông gà vịt nên thường làm sẵn ở chợ khiến con cái gần như xa lạ với mấy việc này.


Ảnh internet

"Em đã khóc... Khi hôm nay dẫn bạn gái về ra mắt gia đình, họ hàng, đến lúc chuẩn bị làm cơm thì gấu em đã thể hiện tài nhổ lông vịt... level max ngu (ngu siêu cấp), làm cho cả đĩa thịt vịt hôm nay ế chả ai dám ăn. Định gắp bỏ vào mồm thì liên tưởng con vịt nó đang nhìn mình đầy duyên dáng mọi người ạ", chàng người yêu viết "status".

Nhiều cư dân mạng dự đoán có lẽ cô gái cũng muốn được thể hiện tài nghệ bạn thân, còn bạn trai muốn xem khả năng cô gái như lông. Nhưng sau khi hì hục nhổ lông thì cả mảng da đầu bay mất thật đáng kinh hãi.

Cũng một cô gái khác nhưng tự mình lên mạng tỏ ra lo lắng khi nhổ mãi không xong lông của con vịt. Cô gái này kể, sau khi mẹ bạn trai nhúng nước sôi, cô gái bắt đầu nhổ lông. Nhưng cô gái này kém may mắn khi con vịt trên tay quá nhiều lông măng.

Nhiều cư dân mạng mách nước, với con vịt có nhiều lông măng, nếu muốn làm sạch phải xát qua muối rồi mới nhổ sạch được. Nếu chỉ cần mẫn ngồi nhổ từ sáng đến đêm cũng không thể hoàn thành.

Bát canh cua bá đạo

Không dừng lại ở màn vặt lông vịt mà nấu canh cua cũng là thử thách khó với những cô gái lần đầu ra mắt nhà bạn trai. Nhưng điều đó có lẽ chỉ xảy ra với những bạn nữ không hiểu tí gì về nữ công gia chánh. Cư dân mạng từng cười nghiêng ngả khi chứng kiến bát canh cua được một cô gái chia sẻ trên mạng xã hội.


Ảnh internet

Thay vì các lớp gạch cua nổi lên trong bát canh thì hàng chục con cua nguyên con, nguyên càng nằm trên lớp rau. Hình ảnh thu hút sự chú ý vì cô gái không giã cua lấy nước, không tách mai, không sơ chế... mà nghĩ rằng canh cua là nấu nguyên cả rau và con cua. Nhiều người phì cười và cho rằng, nếu nấu ăn mà đơn giản thế chắc không có ai kêu ca, phàn nàn.

"Thánh" gọt dứa xuất hiện ngày về nhà người yêu

Một cô gái có Nickname T.N mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp quả dứa sau khi gọt nhân ngày ra mắt nhà bạn trai. Được biết, cô gái này gọt dứa cho cả nhà ăn tráng miệng sau bữa cơm. Nhưng quả dứa vàng ươm lại không hề đẹp mắt, các đường cắt lởm chởm và te tua trông rất mất thẩm mỹ. Chưa kể không hiểu cô gái gọt như thế nào mà mắt dứa vẫn còn sót. Nếu đưa quả dứa nham nhở này cho bố mẹ bạn trai chắc chắn cô gái bị mất điểm nặng nề.

Nhưng may mắn cho cô gái là bạn trai đã cứu một bàn thua trông thấy bằng cách ra ngoài hàng hoa quả mua một quả dứa đã gọt sẵn rất đẹp mắt. Không chỉ vậy, chàng trai này còn bịa chuyện đau bụng để cả hai không phải ăn quả dứa mới mua giúp bạn gái đỡ ngại ngùng. Cư dân mạng thán phục và đánh giá đây là soái ca mới xuất hiện.

Rán nem "không cái nào vào cái nào"

Cách đây không lâu, một cô gái ngao ngán khoe đĩa nem rán ngỡ như đĩa rau trộn thập cẩm. Được biết, đây là đĩa nem mà cô gái phụ giúp cùng nhà bạn trai cúng Rằm. Cô gái chia sẻ: "Chào các mẹ, chả là hôm nay nhà người yêu em làm cúng Rằm nên em sang phụ giúp. Thế là các bác giao cho em trách nhiệm nặng nề và cao cả là rán đĩa nem để bày lên cúng ban thờ".


Ảnh internet

Nếu cô gái không nói đó là đĩa nem chắc mọi người cũng không thể hình dung ra món ăn gì. Tiêu chuẩn đĩa nem ngon là từng chiếc nem không bị rách nát, giòn và chín vàng, không cháy. Trong khi đĩa nem của cô gái trên rách tơi tả, nguyên liệu nằm lộn xộn.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, nếu không làm được thì phải xin sự trợ giúp của mẹ người yêu. Còn không muốn mất điểm thì cần phải làm nhiều mới quen tay được.

Cá rán nát bét trong chảo

Với nhiều cô gái, món cá rán tưởng chừng khá đơn giản vì không phải xào nấu phức tạp. Nhưng nếu không có kỹ thuật khi rán rất có thể bạn sẽ phải nuốt "trái đắng" với cá bị nát, cháy.


Ảnh internet

Hồi tháng 5 vừa qua, một cô gái chia sẻ hình ảnh lần đầu ra mắt nhà bạn trai với chảo cá rán nát bét. Nhìn vào chảo cá rán, nhiều người sẽ nghĩ đó là món thịt băm. Con cá không còn nguyên hình dạng, đầu và thân đứt đôi, thịt nằm mỗi nơi một mảnh trong chảo.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể cô gái cho quá ít dầu ăn hoặc chảo không có khả năng chống dính lại trở đi trở lại quá nhiều.

Nấu cơm cháy cả nồi

Cư dân mạng mới đây lại được phen cười nghiêng ngả ra cả nước mắt khi tận mắt thấy hình ảnh nồi cơm điện bị hỏng do cô gái lần đầu ra mắt nhà người yêu nấu nướng vụng về. Hình ảnh đăng tải trên mạng cho thấy, không chỉ có phàn cơm bị cháy mà lớp nhựa viền quanh nồi cũng bong chảy.


Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng ngao ngán bởi lẽ nấu cơm là việc đơn giản nhất mà không làm nổi thì không biết về sau nấu nướng cho chồng con thế nào nữa.

Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-nin-voi-nhung-mon-an-xau-te-hai-nat-be-bet-chay-den-trong-lan-dau-ra-mat-nha-ban-trai-n-123383.html

lần đầu về ra mắt mâm cơm ngày ra mắt ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao