'Cẩm Tâm Tựa Ngọc' bị mắng vì Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận không ân ái vẫn đẻ được con

"Cẩm Tâm Tựa Ngọc" đã khép lại với cái kết đẹp dành cho Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn không hài lòng.

Bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc do Chung Hán Lương -  Đàm Tùng Vận đóng chính đã khép lại sau hơn 1 tháng tạo sóng gió trên Weibo. Vượt qua mọi phong ba bão táp, Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) cũng được hưởng cuộc sống sum vầy hạnh phúc bên vợ trẻ đẹp Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận).

Ở cảnh kết phim, Thập Nhất Nương còn sinh cho Từ Lệnh Nghi 1 bé gái xinh xắn, thông minh và đặt tên là Noãn Noãn. Những tưởng kết phim vui vẻ này sẽ làm hài lòng khán giả nhưng không, một bộ phận người xem vẫn bày tỏ sự thất vọng vì muốn chứng kiến cảnh Từ Lệnh Nghi - Đàm Tùng Vận ân ái nhiều hơn nữa.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc bị mắng vì Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận không ân ái vẫn đẻ được con-1Cẩm Tâm Tựa Ngọc bị mắng vì Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận không ân ái vẫn đẻ được con-2
Kết phim thì Từ Lệnh Nghi và Thập Nhất Nương có con xinh xắn thế này.

Trên mạng xã hội, không ít khán giả bày tỏ chờ đợi mỏi mòn để được xem kết phim, đành rằng biết là happy ending nhất định sẽ đến nhưng từ lúc Thập Nhất Nương phát hiện ra chuyện mình có thai đến khi bộ phim kết thúc chỉ có vài phân cảnh ngắn ngủi.

Thậm chí, khán giả chỉ được thông báo rằng Thập Nhất Nương có thai rồi đấy, sau đó Từ Lệnh Nghi đặt tay lên bụng vợ rồi đạo diễn cho chuyển cảnh ngay.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc bị mắng vì Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận không ân ái vẫn đẻ được con-3
Khán giả chưa hài lòng và cho rằng bộ phim cần có nhiều cảnh tình cảm hơn.

Bộ phim chẳng có thêm cảnh nào miêu tả việc Thập Nhất Nương ốm nghén, lộ bụng bầu hay đau đẻ. Đạo diễn chuyển cảnh 1 phát là thấy ngay con gái Thập Nhất Nương cao lớn, còn nói chuyện đối đáp với Từ Lệnh Nghi cực rành rọt.

Netizen thất vọng bộc bạch rằng giá như đoàn phim có thể thêm thắt vài ba cảnh sinh con, lộ bụng bầu hay Từ Lệnh Nghi cưng chiều, sủng ái vợ thì chắc chắn Cẩm Tâm Tựa Ngọc sẽ trọn vẹn hơn.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc bị mắng vì Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận không ân ái vẫn đẻ được con-4Cẩm Tâm Tựa Ngọc bị mắng vì Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận không ân ái vẫn đẻ được con-5

Cẩm Tâm Tựa Ngọc bị mắng vì Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận không ân ái vẫn đẻ được con-6
Khán giả nhất mực cho rằng tình tiết có con diễn ra quá nhanh, chưa xứng với kỳ vọng.

Thực tế, việc các bộ phim cổ trang Hoa ngữ bị khán giả phản đối vì kết thúc quá nhanh diễn ra khá thường xuyên. Trước đây, các phim như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Sơn Hà Lệnh, Sở Kiều Truyện cũng bị ném đá dữ dội bởi kết thúc không như ý khán giả.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc bị mắng vì Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận không ân ái vẫn đẻ được con-7

Cẩm Tâm Tựa Ngọc

  • Cổ trang ngôn tình
  • 45 phút
  • 26/02/2021

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của thứ nữ La Thập Nhất Nương vì muốn tìm kẻ giết mẹ mà vào phủ Vĩnh Bình Hầu làm vợ Từ Lệnh Nghi. Để ngồi vững trên ghế vợ cả, Thập Nhất Nương phải đối mặt với nhiều âm mưu đáng sợ.

Đạo diễn: Ôn Đức Quang

Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Chung Hán Lương, Lý Thạnh, Hà Hoằng San.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/phim/cam-tam-tua-ngoc-bi-nem-da-vi-chung-han-luong-dam-tung-van-de-con-gai-xinh-ma-khong-chiu-an-ai.html?fbclid=IwAR3awAmQubIqKk01PWA4elZhFB1v7jgd601FRcrsNo96euoxkHpbe25Q0Z0

đàm tùng vận phim trung quốc Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao