Kiều Minh Tuấn: Rời Cát Phượng 'béo tốt, láng mịn'

Sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn khá chăm chút ngoại hình, được nhận xét ngày càng "lên hương".

Chiều 16/6, Kiều Minh Tuấn tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Tại đây, nam diễn viên thu hút sự chú ý khi xuất hiện với ngoại hình khác nhiều so với trước, thậm chí được khen ngày càng "lên hương".

Trong bộ vest xanh lịch lãm, đầu tóc nhuộm sáng và chải chuốt gọn gàng, Kiều Minh Tuấn như trẻ ra vài tuổi so với thời gian trước.

Ai nấy cho rằng sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn khá chăm chút ngoại hình, phong cách, trông ngày càng trẻ trung, bảnh bao hơn.

Kiều Minh Tuấn: Rời Cát Phượng béo tốt, láng mịn-1
Kiều Minh Tuấn xuất hiện tại sự kiện chiều 16/6, tại TP.HCM.

Kiều Minh Tuấn: Rời Cát Phượng béo tốt, láng mịn-2
Nam diễn viên khiến cư dân mạng phải bất ngờ với dung mạo ngày càng trẻ trung, phong độ.

Kiều Minh Tuấn: Rời Cát Phượng béo tốt, láng mịn-3Kiều Minh Tuấn: Rời Cát Phượng béo tốt, láng mịn-4Kiều Minh Tuấn: Rời Cát Phượng béo tốt, láng mịn-5
So với thời gian trước, diễn viên 8X đã tập trung chăm chút ngoại hình, giúp anh ngày càng bảnh bao.

Kiều Minh Tuấn: Rời Cát Phượng béo tốt, láng mịn-6

Kiều Minh Tuấn: Rời Cát Phượng béo tốt, láng mịn-7
So với trước, ngoại hình nam diễn viên đã thay đổi khá nhiều.

Trước đó, Cát Phượng chính thức xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn thập kỷ mặn nồng, thời gian cụ thể là 14/2/2021.

Theo Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Ngoài ra, cô khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp sau chia tay.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn".

Kiều Minh Tuấn: Rời Cát Phượng béo tốt, láng mịn-8Kiều Minh Tuấn: Rời Cát Phượng béo tốt, láng mịn-9Kiều Minh Tuấn: Rời Cát Phượng béo tốt, láng mịn-10
Sau 13 năm gắn bó, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Roger
Ảnh: Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-thuong-kieu-minh-tuan-roi-cat-phuong-banh-hon-han-n-310131.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao