Cầm túi xách của người yêu trong trắng, thứ rơi ta khiến tôi tím mặt mày

Tôi và em yêu nhau đến nay đã được 2 năm, 2 năm đó trải qua nhiều sóng gió vui buồn, tôi luôn có em ở bên làm động lực.

Đối với tôi, em là một người quan trọng, quan trọng hơn tất cả. Để chinh phục được em, cô bạn gái xinh đẹp, dịu dàng và thánh thiện trong mắt tôi, tôi đã mất hơn 2 năm tận tụy, chăm chỉ đưa đón và dùng hết các chiêu trò. Ngày em nhận lời yêu tôi, trái tim tôi như vỡ vụn, hạnh phúc vỡ òa. Tôi không dám tin đó là sự thật. Bao gã đàn ông bên cạnh em, kẻ giàu có, kẻ ga lăng có, đại gia có mà em không yêu ai, em lại chọn tôi. 

Cũng kể từ đó, tôi chuyên tâm làm một gã người yêu nghe lời em vì tôi biết, có được em chính là phúc phận của đời tôi. Tôi quan tâm em thậm chí phục vụ em kể cả những điều nhỏ nhặt nhất, cưng em như cưng trứng, nựng em như nựng bà hoàng. 

Cầm túi xách của người yêu trong trắng, thứ rơi ta khiến tôi tím mặt mày-1

Xúc động trước những lời em nói với mình, suốt 2 năm yêu nhau, tôi chưa từng đòi hỏi em chuyện gối chăn, dừng lại cũng chỉ là những nụ hôn thắm thiết. (ảnh minh họa)

Hơn 2 năm yêu thương ngập tràn hạnh phúc, thứ làm tôi tự hào hơn cả chính là em luôn biết giữ thân mình. Em đi đâu cũng báo cáo với tôi và còn nói sẽ cố gắng kiếm tiền cho hai đứa, để tính chuyện cưới xin. Em muốn giữ gìn bản thân mình trong sáng đến tận đêm tân hôn vì tôi, tôi chính là người đàn ông mà em muốn trao cái ngàn vàng. Xúc động trước những lời em nói với mình, suốt 2 năm yêu nhau, tôi chưa từng đòi hỏi em chuyện gối chăn, dừng lại cũng chỉ là những nụ hôn thắm thiết.

Công việc của em khá bận, đó là do em nói, thi thoảng em hay đi công tác và em thường gửi cho tôi những bức ảnh chụp chung cùng hội bạn bè. Tôi tin tưởng em tuyệt đối vì lúc nào em cũng nói với tôi về hành trình của em trong một ngày. Thế nhưng tôi đã sơ hở. Đó có thể là những bức ảnh chụp trước đây và em đã giấu đi để đợi một ngày nào đó che đậy bí mật, lừa dối tôi.
Cái ngày tôi đón em ở sân bay về trong chuyến công tác dài ngày, tôi vỡ òa hạnh phúc. Em mệt mỏi, ủ rũ và tôi đã bế em lên xe cho em ngủ.

Khi em vã mồ hôi, vì muốn lấy cái khăn lau trán cho em thì thứ rơi ra ở trong túi của em khiến tôi hốt hoảng. Đó là mấy viên thuốc tránh thai khẩn cấp. Có lẽ đó là thứ em chưa kịp giấu đi sau chuyến công tác này. Tôi run rẩy tay chân, không thể nào thốt lên lời. Em vẫn say giấc nồng, nhìn khuôn mặt thấy trong sáng, thánh thiện làm sao nhưng ai biết đâu ẩn sâu trong tâm hồn là sự dối trá, giả tạo. Em đã lừa tôi và không biết lừa từ bao giờ. Tôi là một gã ngu, yêu em, cung phụng em và không dám động vào em vì nghĩ em còn trinh tiết. Để giờ đây tôi ê chề, nhục nhã khi biết mỗi chuyến công tác em đều đi với người đàn ông nào đó hoặc gã đại gia nào đó chỉ coi em là tình nhân, không hơn không kém.

Cầm túi xách của người yêu trong trắng, thứ rơi ta khiến tôi tím mặt mày-2

Tôi lục điện thoại của em để xem em đã kịp xóa danh bạ hay gì gì đó chưa. (ảnh minh họa)

Tôi lục điện thoại của em để xem em đã kịp xóa danh bạ hay gì gì đó chưa. Tôi choáng khi thấy bức ảnh thân mật trên giường của em và một gã trai già, có lẽ đó là bức ảnh trong chuyến công tác vừa qua. Danh bạ thì la liệt những số ông ta gọi đến. Có thể em thực sự mệt và đã ngủ thiếp đi trên máy bay cũng không hay khi gặp tôi lại xảy ra tình huống này. Đúng là cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra. 

Em định giấu tôi đến bao giờ, định lừa dối tôi, đưa tôi vào tròng cưới một cô gái lăng loàn về làm vợ và vẫn tin đó là cô vợ ngoan. Để ngày ngày em ra ngoài, đú đởn, cặp bồ với bao gã đàn ông mà tôi không hề hay biết. Em có thể nói với tôi về quá khứ, em có thể chấm dứt chuyện này và tôi sẽ tha thứ cho em. Tôi đâu cần một người con gái còn trinh tiết, tôi chỉ cần một người con gái khi đã là của tôi thì sẽ hết lòng bên tôi, không dối trá.

Cầm túi xách của người yêu trong trắng, thứ rơi ta khiến tôi tím mặt mày-3

Tôi đâu cần một người con gái còn trinh tiết, tôi chỉ cần một người con gái khi đã là của tôi thì sẽ hết lòng bên tôi, không dối trá. (ảnh minh họa)

Nhưng điều em làm đã khiến tôi sụp đổ. Tôi đã  cạn kiệt hết tình yêu dành cho em. Tôi đâu phải là một gã điên mà đi chấp nhận người con gái như vậy. Có lẽ em thấy tôi ngoan, tôi chu đáo, tôi yêu em nên đã chọn tôi làm chồng chứ không phải nhân tình. Đó là lý do tôi thắng những kẻ khác khi có được em. Nhưng bây giờ tôi thấy, tôi chính là kẻ thua cuộc, thua ê chề và nhục nhã vì đã không tỉnh táo nhận ra bộ mặt thật của cô người yêu đê tiện như em. 

Châu Nhi 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-tui-xach-cua-nguoi-yeu-trong-trang-phat-hien-bi-mat-n-189106.html

phản bội người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao