Camera ghi hình 'bà thím' dụ dỗ 2 em bé đập lợn, lấy cắp 120 triệu

Để lấy lòng tin, đối tượng vờ gọi điện thoại cho bố 2 bé, trao đổi qua lại như cuộc nói chuyện thực sự.

Ngày 11/1, chia sẻ với Người Lao Động, anh Nguyễn Khắc Đồng (Sn 1978, ngụ đường Lê Hồng Phong, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương) cho biết anh đã báo công an việc con anh bị lừa mất 120 triệu đồng.

Cụ thể, vào khoảng 10h sáng ngày 10/1, một người phụ nữ xuất hiện ở trước cổng nhà anh Đồng, tự xưng là nhân viên bảo hiểm đi thu tiền. Thời điểm này, trong nhà chỉ có 2 con của anh Đồng ở nhà (1 bé 12 tuổi, 1 bé 10 tuổi), anh Đồng cùng người thân đi làm.

Thấy cổng khóa trái, người phụ nữ lân la lại gần hỏi chuyện 2 con anh Đồng. Khi 1 bé gái nói không có tiền, người này dụ bé vào nhà tìm được 2 triệu đồng. Cầm tiền, người phụ nữ bảo chưa đủ và tiếp tục bảo cháu bé vào nhà tìm heo đất.


Toàn bộ hành vi của người phụ nữ đã bị camera an ninh nhà nạn nhân bắt trọn

Ghi nhận của Pháp luật & bạn Đọc, để lấy lòng tin, đối tượng vờ gọi điện thoại cho anh Đồng - bố của 2 bé - trao đổi qua lại như cuộc nói chuyện thực sự. Tưởng bố đồng ý nên 2 con anh đã mang lợn đất đưa cho người phụ nữ.

Tiếp đó, người phụ nữ vội vàng đập lợn lấy số tiền 120 triệu đồng rồi bỏ đi. Được biết, đây là số tiền được vợ chồng anh Đồng gom góp suốt từ năm 2016 tới nay. 

Toàn bộ hành vi của người phụ nữ đã bị camera an ninh nhà anh Đồng bắt trọn. Hiện tại, Công an phường Tân Đông Hiệp đã vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ lừa đảo. 

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh được chia sẻ lên MXH nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động liều lĩnh của người phụ nữ. Một vài người lại thở phào khi "bà thím" không làm hại đến 2 đứa nhỏ. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Giữa ban ngày mà dám làm cái điều xấu xa đấy. Giờ đi đâu để con nhỏ ở nhà thì phải dặn dò thật kỹ các mẹ ạ. 

- Vẫn còn may khi chị ta không làm hại 2 cháu bé, thôi thì lấy lại được còn không "của đi thay người" thôi ạ.

- Nghĩ cũng chán, cuối năm rồi con mất toi cả đống tiền, mong công an sớm tìm được người phụ nữ đấy để lấy lại tiền cho gia đình nạn nhân. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


lừa đảo chiếm đoạt tài sản lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao