Camila Cabello bị bắt gặp bước ra từ cửa hàng tình dục

Nữ ca sĩ trẻ Camila Cabello đã bị chụp lại khoảnh khắc mua sắm tại một cửa hàng chuyên bán đồ nhạy cảm, gây chú ý nhờ thái độ trước phóng viên săn ảnh.

Vào ngày 20/1 vừa qua, ngôi sao ca nhạc Camila Cabello đã bị phát hiện đang mua sắm tại cửa hàng bán đồ "người lớn" Adam & Eve ở West Hollywood, California.

Mặc dù không biết Camila đã mua những gì, nhưng người hâm mộ cũng ngầm đoán ra được khi trên website của nhãn hàng chỉ toàn sản phẩm "nhạy cảm" như máy rung, phụ kiện trói, áo choàng và nội y...

Camila Cabello bị bắt gặp bước ra từ cửa hàng tình dục-1
Cô nàng diện nguyên một cây đen trong chuyến mua sắm này

Camila Cabello bị bắt gặp bước ra từ cửa hàng tình dục-2
Đây chính là nơi mà Camila có chuyến shopping bị paparazzi "tóm sống"

Đáng chú ý là thái độ của cô nàng, dường như chủ nhân bản hit Senorita rất thoải mái khi cô không ngần ngại tháo khẩu trang để lộ khuôn mặt trong chuyến mua sắm này.

Camila Cabello bị bắt gặp bước ra từ cửa hàng tình dục-3
Nữ ca sĩ rất thoải mái khi bị paparazzi bắt gặp

Camila Cabello là một nữ ca sĩ trẻ, 24 tuổi, người gốc Cuba. Cô nổi tiếng nhờ loạt hit Senorita, Havana.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, cô còn được khán giả quan tâm đến chuyện tình cảm với anh chàng Shawn Mendes. Đây là một trong những cặp đôi có lượng fan hùng hậu nhất Hollywood.

Mặc dù họ đã thông báo "đường ai nấy đi" vào tháng 11 năm ngoái nhưng gần đây nhất, vào ngày 6/1 vừa qua, cặp đôi lại được bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại một công viên ở Miami.

Không ít người hâm mộ vui mừng khi thấy hình ảnh tái hợp này của 2 người. Thậm chí, một số fan còn tinh nghịch khi đùa rằng món đồ cô mua trong cửa hàng tình dục là dành cho Shawn Mendes.

Camila Cabello bị bắt gặp bước ra từ cửa hàng tình dục-4
Cặp đôi được cho "gương vỡ lại lành" sau loạt ảnh đi chơi cùng nhau

Camila Cabello bị bắt gặp bước ra từ cửa hàng tình dục-5
Camila và Shawn là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất Hollywood

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/camila-cabello-bi-bat-gap-buoc-ra-tu-cua-hang-tinh-duc-thai-do-khi-bi-paparazzi-tom-song-gay-chu-y-161222201232642859.htm

Camila Cabello Shawn Mendes

Tin tức mới nhất