Cán bộ Sở Nội vụ bị tố đỗ xe chắn lối, lên giọng thách thức thích thì chiều?

Theo lời tố, vị cán bộ này tự xưng làm ở Sở Nội vụ, dùng lời lẽ thách thức người dân.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một người đàn ông tự xưng làm ở Sở Nội vụ, bị tố về việc đậu xe ô tô sai quy định.

Theo bài đăng của chị P.T (trú tại chung cư ở phường Phú Xuân, Huế), vào khoảng hơn 22h ngày 16/4, một người đàn ông lái xe ô tô đậu trên vỉa hè làm chắn một phần lối đi vào căn hộ của chị. Khi phát hiện sự việc, chị đã gọi cho chủ xe để trao đổi, yêu cầu dời xe sang vị trí khác. Tuy nhiên, thay vì lùi xe lại thì người đàn ông lại "lái xe thẳng" vào nhà chị.

"Thay vì anh lùi lại thì anh lái xe thẳng vào nhà mình với lý do: Lỡ sai rồi thì sai luôn, sai thêm chút cũng không sao. Còn chủ nhà thích thì anh chiều, muốn báo công an thì anh báo giúp, muốn đăng thì anh thách luôn. Còn nói nếu mình làm thì anh sẽ mất công đi thăm nuôi mình. Anh còn nói: Anh làm ở Sở Nội vụ đây...", chị P.T cho biết.

Cán bộ Sở Nội vụ bị tố đỗ xe chắn lối, lên giọng thách thức thích thì chiều?-1Cán bộ Sở Nội vụ bị tố đỗ xe chắn lối, lên giọng thách thức thích thì chiều?-2
MXH xôn xao bài đăng chị P.T tố người đàn ông đỗ xe chắn lối (Ảnh chụp màn hình)

Sáng 17/4, chị P.T đã tới Công an phường Xuân Phú trình báo sự việc. Chị cho hay, người đe dọa, thách thức chị là ông Hà Tiến Dũng - Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền và công tác thanh niên của Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế. Sau khi đăng tải bài viết lên mạng xã hội, ông Dũng đã gọi điện cho chị T. xin lỗi nhưng chị không chấp nhận.

Về phía ông Hà Tiến Dũng, vị lãnh đạo khẳng định với báo Dân Việt rằng, ông chỉ đậu xe sai quy định chứ không có chuyện chửi tục hay tự dưng là cán bộ Sở để đe dọa chị T.

Cán bộ Sở Nội vụ bị tố đỗ xe chắn lối, lên giọng thách thức thích thì chiều?-3
Ông Hà Tiến Dũng thừa nhận việc đậu xe sai quy định

Cũng theo ông Bạch Chơn Đông- Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, ông đã nắm thông tin bước đầu về vụ việc người dân phản ánh. Theo ông Đông, hiện ông đã đề nghị chị T. trình bày sự việc bằng văn bản để lãnh đạo Sở Nội vụ tiến hành họp xem xét xử lý vào ngày 18/4.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-bo-so-noi-vu-bi-to-do-xe-chan-loi-len-giong-thach-thuc-chu-nha-thich-thi-chieu-162221704162411076.htm

cán bộ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao