Cán bộ UBND xã truy sát 3 người nhà vợ, bé trai 2 tuổi tử vong

Sau khi truy sát bố vợ, anh vợ và cháu bé 2 tuổi là con của anh vợ, nghi phạm đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Cán bộ UBND xã truy sát 3 người nhà vợ, bé trai 2 tuổi tử vong-1
Ảnh minh họa: Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Ngày 9/1, ông Nguyễn Văn Lực – Bí thư Đảng ủy xã Đức Hòa, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 3 người thương vong.

Theo ông Lực, khoảng 10h sáng cùng ngày, chính quyền và công an địa phương nhận tin báo về việc tại nhà ông Hùng (SN 1958, trú xã Đức Hòa) xảy ra vụ án mạng.

“Thời điểm trên, nghi phạm Hoàng Văn Phi (SN 1985, trú xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn) nghi do mâu thuẫn với vợ nên đã cầm dao sang nhà bố vợ là ông Hùng. Khi sang đến nơi, Phi xông vào nhà đâm, chém ông Hùng, con trai ông Hùng và cháu M. (SN 2020, là cháu nội ông Hùng) khiến 3 người bị thương”, ông Lực thông tin.

Sau khi gây án, Phi bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó. Về phần các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên do vết thương quá nặng, cháu M. đã tử vong vào khoảng 11h trưa cùng ngày.

“Hiện ông Hùng vẫn đang được cấp cứu ở Bệnh viện Xanh Pôn. Người con trai thì bị thương tích nhẹ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và trực tiếp tôi đã đến hiện trường thăm hỏi, động viên và có chính sách hỗ trợ gia đình nạn nhân. Trong chiều nay, gia đình đã tổ chức hậu sự và đưa cháu M. ra nơi an nghỉ cuối cùng”, ông Lực cho hay.

Nói về đối tượng Phi, ông Lực thông tin, Phi về làm rể ở xã Đức Hòa được một thời gian. Bản thân đối tượng đang là cán bộ quản lý trật tự xây dựng thuộc UBND xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn.

Hiện nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ha-noi-can-bo-ubnd-xa-truy-sat-3-nguoi-nha-vo-be-trai-2-tuoi-tu-vong-a589480.html

truy sát Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất