Cận cảnh bên trong khách sạn hạng sang ở Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ cách ly lên tới 1,8 tỷ đồng

Khách sạn Le Bijou ở Thụy Sĩ đưa ra dịch vụ dành cho du khách muốn cách ly dịch Covid-19 với giá lên tới 1,8 tỷ đồng.

Le Bijou là hệ thống khách sạn cao cấp với 42 cơ sở trên khắp cả nước, bao gồm những thành phố lớn như Zurich, Zug, Berne, Basel và Geneva.

Cận cảnh bên trong khách sạn hạng sang ở Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ cách ly lên tới 1,8 tỷ đồng-1

Thời điểm này, chuỗi khách sạn sang trọng của Thụy Sĩ, đã bố trí một số căn phòng rộng khoảng 100m2, đầy đủ dịch vụ và tiện nghi như xông hơi, bể sục, lò sưởi, trị liệu spa, phòng làm việc, phòng tập thể dục, dịch vụ giao đồ ăn hay đầu bếp cá nhân dành cho du khách cách ly dịch Covid-19.

Cận cảnh bên trong khách sạn hạng sang ở Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ cách ly lên tới 1,8 tỷ đồng-2

Gói dịch vụ đặc biệt này được đưa ra với mức giá lên tới hơn 77 nghìn USD (khoảng 1,8 tỷ VND), trong đó khách hàng có thể được xét nghiệm Covid-19 với chi phí 500 USD (khoảng 11,8 triệu đồng), thời gian cách ly 14 ngày với bác sĩ và y tá riêng thăm khám mỗi ngày.

Cận cảnh bên trong khách sạn hạng sang ở Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ cách ly lên tới 1,8 tỷ đồng-3

Giám đốc điều hành khách sạn đã nảy sinh ý tưởng này khi số lượng đặt phòng của khách sạn giảm đi nhanh chóng vì dịch Covid-19, trong khi nhu cầu tìm kiếm nơi cách ly an toàn, cách biệt và được phục vụ tận tình của giới "siêu giàu" ngày càng tăng lên. Đối tượng khách hàng của họ là những du khách giàu có đang mắc kẹt ở Thụy Sĩ và người dân địa phương muốn tận hưởng dịch vụ cách ly hạng sang.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/xem-choi/can-canh-ben-trong-khach-san-hang-sang-o-thuy-si-cung-cap-dich-vu-cach-ly-len-toi-18-ty-dong-20200403063006045.htm

COVID-19 Du lịch

Tin tức mới nhất