Cận cảnh căn nhà thuê bình dân của cậu "bé An" Hùng Thuận

Nhiều người trách móc Hùng Thuận vì không giúp đỡ Cò khi gặp khó khăn nhưng cuộc sống hiện tại của anh không khá hơn nhiều so với Phùng Ngọc.

Câu chuyện về hoàn cảnh đáng thương của cậu bé Cò (Phùng Ngọc) trong Đất Phương Nam đang làm đề tài bàn tán của rất nhiều người. Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi thông tin Phùng Ngọc gọi điện thoại vay 2 triệu đồng đã bị Hùng Thuận chặn số điện thoại. Rất đông người ngay lập tức dành những lời trách móc vì Hùng Thuận vô cảm trước hoàn cảnh của bạn. Tuy nhiên khi chứng kiến hoàn cảnh của hiện tại chắc hẳn sẽ khiến nhiều người suy nghĩ lại. Trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" được phát sóng trước cả sự việc xảy ra, tất cả các khán giả cũng đã được chứng kiến căn nhà "bình dân" của Hùng Thuận.



Cánh cửa sắt được quét vôi vàng với dây điện phía trước




Căn nhà thuê hết sức bình dân của Hùng Thuận

Hùng Thuận tự nhận cuộc sống hiện tại của mình rất khó khăn và chật vật. Anh làm mọi thứ để có thể nuôi con, bản thân và bố mẹ. Từ khi nổi tiếng với vai diễn bé An trong phim Đất phương Nam, Hùng Thuận vẫn không thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của chính mình. Từ một diễn đóng chính anh cũng chấp nhận diễn những vai phụ. Mặc dù đã 33 tuổi nhưng Hùng Thuận vẫn phải sống nhà thuê chung với bố mẹ từ những đồng lương ít ỏi khi đóng phim. Hiện tại anh đã ly thân vợ được 2 năm, con trai Hùng Thuận hiện đang ở với mẹ và mỗi tuần anh chỉ có thể thăm con 1 đến 2 lần.



Tuy nhiên khi biết tin Phùng Ngọc hiểu lầm vì chuyện cũ, Hùng Thuận đã đến gặp và giải thích rõ ràng. Thậm chí anh còn đưa Phùng Ngọc đi tạo một tài khoản ngân hàng để mọi người có thể giúp đõ. Ngoài ra Hùng Thuận còn bỏ vào cho Phùng Ngọc 500 ngàn may mắn và đứng ra kêu gọi mọi người giúp đỡ trên trang cá nhân của mình. Với hoàn cảnh của mình, Hùng Thuận đã sống trọn vẹn tình nghĩa với Phùng Ngọc và không đáng để nhận những lời trách móc từ dư luận.


Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất