Cận cảnh 'cơm cách li': Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy

Nhiều người nhận xét, khẩu phần ăn nhìn ngon miệng và chỉn chu chẳng khác gì đồ ăn trên máy bay.

Chuyện cách li sướng khổ thế nào hẳn khiến không ít người tò mò? Nhất là sau khi có một số du học sinh và người nước ngoài lên tiếng phàn nàn, chê bai thậm tệ về chất lượng ăn ở khi được cách li tại Việt Nam. 

Nhưng sau đó, nhiều người trực tiếp cách li khác đã phủ nhận, đăng những bức ảnh thực tế các món mỗi ngày, thì chuyện ăn uống mới được rửa oan vì không những ngon và còn xịn, chỉn chu và đầy đủ dinh dưỡng.

Mới đây, loạt ảnh cận cảnh từng bữa ăn của một nữ bệnh nhân nữ tại ký túc xá trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội càng khiến cư dân mạng trầm trồ. Thật sự hấp dẫn không chịu nổi, khác hoàn toàn với những lời nói xấu trước kia!

Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-1
Đầy đủ món chính, món phụ, món tráng miệng

Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-2
Cơm rau củ nhìều màu sắc chưa này?

Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-3
Nhìn màu thịt kho đã thấy đậm đà như cơm nhà mẹ nấu 

Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-4
Cùng nghía thêm những phần ăn ngon lành cành đào ngay dưới đây nhé!

Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-5Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-6Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-7Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-8Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-9Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-10Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-11Cận cảnh cơm cách li: Đảm bảo dinh dưỡng, đẹp mắt lại đáng yêu hết sẩy-12
Ngoài cơm thi có thể là mì, phở xào đổi món nữa này (Ảnh: Mai Rùa)

Thật sự, nhìn những phần ăn ngon lành thế này, những người chê ỏng chê eo hẳn là quá khó tính rồi. Còn hội những con dân sành ăn, đam mê ẩm thực nhìn thấy xong chỉ ước ao được nếm thử đồ ăn cách li một lần!

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/can-canh-nhung-suat-an-trong-khu-cach-li-hoi-dam-me-do-an-nhin-thay-chi-uoc-gi-duoc-cach-li-thu-mot-ngay-1809787.html

COVID-19 Virus Corona món ngon

Tin tức mới nhất