Cận cảnh địa điểm sản xuất mô hình Sài Gòn thu nhỏ trị giá 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

"Sài Gòn Bolero & Hưng" có tổng đầu tư hơn 10 tỷ đồng, trong đó riêng phần chi phí cho sân khấu phục dựng đã lên tới con số 3 tỷ.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp ghé thăm xưởng sản xuất để ngắm trước các mô hình sân khấu chuẩn bị cho liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng. Sau hơn 1 tháng làm việc cật lực của gần 60 nhân công, các bối cảnh đã được hoàn thiện đến 90%.

Cận cảnh địa điểm sản xuất mô hình Sài Gòn thu nhỏ trị giá 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng-1Cận cảnh địa điểm sản xuất mô hình Sài Gòn thu nhỏ trị giá 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng-2

Chủ nhân đêm nhạc tỏ ra rất hài lòng khi khi các sản phẩm không chỉ kịp tiến độ, mà còn đúng ý của ê-kíp khi muốn xây dựng một Sài Gòn tráng lệ, hoài cổ.

Theo chia sẻ của đạo diễn Trần Vi Mỹ, đó sẽ là một sân khấu "đủ sâu, đủ hoành tráng và đủ đẹp". Tổng kinh phí cho liveshow đến lúc này đã lên đến hàng tỷ đồng, trong đó chi phí phục dựng các bối cảnh của Sài Gòn xưa lên đến 3 tỷ đồng.

Ekip thực hiện chương trình đã huy động 9 xe tải để chuyên chở dụng cụ để set-up cảnh trí. Bên cạnh đó, đạo diễn Trần Vi Mỹ còn thực hiện một sân khấu xoay mới thay cho sân khấu của nhà hát để đáp ứng đượctải trọng và độ hoành tráng của các mô hình.

Cận cảnh địa điểm sản xuất mô hình Sài Gòn thu nhỏ trị giá 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng-3Cận cảnh địa điểm sản xuất mô hình Sài Gòn thu nhỏ trị giá 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng-4Cận cảnh địa điểm sản xuất mô hình Sài Gòn thu nhỏ trị giá 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng-5

Toàn bộ khung cảnh Sài Gòn những năm 1960 được tái hiện một cách chân thực nhất trên sân khấu, không dùng bất cứ kỹ thuật trình chiếu hiện đại nào. Khán giả sẽ có cảm giác như lạc vào miền ký ức xa xưa khi ngắm nhìn những công trình kiến trúc phong cách Pháp, những xe hủ tiếu, tiệm bánh mỳ, tiệm cắt tóc... xuất hiện trên con phố huyên náo.

Thương Xá Tax, công trình hơn 100 năm tuổi và được mệnh danh là một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất Đông Dương, cũng được tái hiện sống động. Trong ký ức của người Sài Gòn, tòa nhà này nổi tiếng là điểm mua sắm, tiêu tiền vào những món đồ đắt giá của giới thượng lưu.

Trong tổng số 20 mô hình sẽ được đưa lên sân khấu liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng, Thương Xá Tax và rạp Cao Đồng Hưng là 2 mô hình lớn nhất và kỳ công nhất (ngang 13,4m, rộng 7,6m và cao 6,2m).

Cận cảnh địa điểm sản xuất mô hình Sài Gòn thu nhỏ trị giá 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng-6Cận cảnh địa điểm sản xuất mô hình Sài Gòn thu nhỏ trị giá 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng-7

Sài Gòn Bolero & Hưng là show diễn không áp dụng công nghệ cao có khối lượng cảnh trí lớn nhất. Điểm ấn tượng trong thiết kế sân khấu là ekip sử dụng hơn 2.000 bóng đèn dây tóc, được kết tỉ mỉ bằng phương pháp thủ công để tạo thành tấm màn nhung lộng lẫy.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ khẳng định anh muốn tạo ra một sân khấu sáng lung linh theo cách cổ xưa và có ý nghĩa. Chính vì thế, các bối cảnh xuyên suốt từ đầu đến cuối đều không sử dụng đèn LED.

Cận cảnh địa điểm sản xuất mô hình Sài Gòn thu nhỏ trị giá 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng-8

Sau đêm diễn đầu tiên ở Sài Gòn vào ngày 5/8, toàn bộ những mô hình này sẽ được vận chuyển ra Hà Nội để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng cho liveshow. Mr. Đàm tự tin khán giả Hà thành sẽ đón nhận đêm nhạc một cách nồng nhiệt bởi những show về Sài Gòn thì họ chưa hoặc rất hiếm khi có dịp để xem.

Cận cảnh địa điểm sản xuất mô hình Sài Gòn thu nhỏ trị giá 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng-9Cận cảnh địa điểm sản xuất mô hình Sài Gòn thu nhỏ trị giá 3 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng-10

Đàm Vĩnh Hưng từ trước đến nay vốn nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ chịu chơi và đầu tư "khủng" nhất cho liveshow. Các chương trình của anh đều có chi phí hàng tỷ đồng nhằm mang đến cho người xem những gì mãn nhãn nhất, cuốn hút nhất và đảm bảo sân khấu sau phải luôn hoành tráng hơn sân khấu trước.

Trong đêm liveshow, Đàm Vĩnh Hưng và các khách mời sẽ thể hiện gần 40 ca khúc, trong đó có 5 ca khúc “đinh” anh đã cất công xin cất phép như Thương Hận, Tình Bơ Vơ, Chiều Mưa Biên Giới,… nằm trong album Tình bơ vơ gồm 14 bài sắp được phát hành.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-canh-dia-diem-san-xuat-mo-hinh-sai-gon-thu-nho-tri-gia-3-ty-cua-dam-vinh-hung-n-128499.html

Sài Gòn Bolero & Hưng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất