Cận cảnh gương mặt nhọn hoắt như phù thủy của Hoa hậu Diễm Hương sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Sau nghi án phẫu thuật trùng tu nhan sắc, mới đây Hoa hậu Diễm Hương tiếp tục để lộ gương mặt nhọn hoắt không khác gì phù thủy trong bộ phim hoạt hình.

Cuối tuần qua, Hoa hậu Diễm Hương làm xôn xao dư luận khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Không còn vẻ ngoài nền nã, dịu dàng như thời kỳ đăng quang cuộc thi nhan sắc, gương mặt hiện tại của nàng hậu trở nên nhọn hoắt, chiếc mũi cao tít tắp không ăn nhập với tổng thể khuôn mặt. 

Ở những góc nghiêng hoặc cận mặt phần sống mũi của nàng hậu cao hơn, cánh mũi cũng nhỏ hơn trước rất nhiều. Trước sự thay đổi nhanh chóng mặt của người đẹp sinh năm 1990, người hâm mộ đặt ra nghi án Diễm Hương phẫu thuật thẩm mỹ, "trùng tu" nhan sắc để có vẻ ngoài nổi bật. 

Cận cảnh gương mặt nhọn hoắt như phù thủy của Hoa hậu Diễm Hương sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-1
Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Giữa nghi án dao kéo, mới đây Diễm Hương tiếp tục lộ diện trước báo giới. Trong chiếc đầm xẻ vạt sexy, dắt con trai đi chấm thi nhan sắc ở Malaysia, Diễm Hương gây chú ý với vóc dáng quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên biểu cảm cứng đơ cùng chiếc mũi cao và gương mặt có phần hốc hác khiến Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 trông khác hơn bình thường. 

Không còn góc nghiêng từng khiến vạn người mê, Diễm Hương của hiện tại để lộ phần gò má cao, mắt trũng sâu cùng chiếc mũi nhô cao chẳng mấy ăn nhập. Trước hình ảnh mới mẻ của chân dài họ Lưu, người hâm mộ nhận định gương mặt của Diễm Hương không khác nào... bà phù thủy trong những bộ phim hoạt hình của trẻ nhỏ vì quá đáng sợ. 

Thậm chí, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc mặn mà, phúc hậu trước kia của bà mẹ một con. So với nét đẹp trong quá khứ, gương mặt hiện tại của Diễm Hương khiến cô già hơn vài tuổi và ác hơn rất nhiều. 

Cận cảnh gương mặt nhọn hoắt như phù thủy của Hoa hậu Diễm Hương sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-2

Cận cảnh gương mặt nhọn hoắt như phù thủy của Hoa hậu Diễm Hương sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-3
Dù ở góc nghiêng hay trực diện, gương mặt của Diễm Hương không khác gì... phù thủy trong những bộ phim hoạt hình.

Trước đó, khi được hỏi về nghi án dao kéo Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 không có phát ngôn nào. Cô chỉ lý giải chung chung do giảm cân nên vóc dáng, gương mặt có phần thay đổi. 

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí một người bạn của Diễm Hương cho biết nàng hậu vừa đi nâng mũi. Do mới phẫu thuật xong nên mũi của Diễm Hương vẫn còn sưng. Bên cạnh đó, những áp lực stress trong việc kinh doanh cũng tác động không nhỏ khiến gương mặt hoa hậu trở nên hốc hác, càng khiến chiếc mũi nhô cao hơn.

Cận cảnh gương mặt nhọn hoắt như phù thủy của Hoa hậu Diễm Hương sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-4
Ở góc nghiêng, phần gò má cao, chiếc cằm nhọn cùng mũi cao tít tắp biến Diễm Hương thành một người khác.

Cận cảnh gương mặt nhọn hoắt như phù thủy của Hoa hậu Diễm Hương sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-5

Cận cảnh gương mặt nhọn hoắt như phù thủy của Hoa hậu Diễm Hương sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-6
Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc thời mới đăng quang của Diễm Hương.

Cận cảnh gương mặt nhọn hoắt như phù thủy của Hoa hậu Diễm Hương sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-7
Nhan sắc dịu dàng trước kia và hiện tại của nàng hậu.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-guong-mat-nhon-nhu-phu-thuy-cua-diem-huong-n-165731.html

Diễm Hương Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất