Cận cảnh iPhone 8 đẹp rụng rời khiến tất cả smartphone khác lu mờ

Đây chắc chắn sẽ là chiếc iPhone 8 bạn muốn tậu về!



iPhone 8 không hổ danh là chiếc smartphone được chờ đợi nhất trong năm 2018 bởi ngay cả khi còn cả bốn tháng nữa mới được giới thiệu, máy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu công nghệ. Là chiếc iPhone đánh dấu cột mốc 10 năm trên thương trường di động của Apple, iPhone 8 được kì vọng sẽ là bom tấn trong mùa mua sắm cuối năm với những thay đổi ấn tượng cả về thiết kế, thông số phần cứng và các tính năng thông minh. Nếu cũng nằm trong số những người đang chờ đợi iPhone 8, concept dưới đây chắc chắn sẽ tiếp tục làm bạn đứng ngồi không yên. Concept này một lần nữa được thực hiện dựa trên những tin đồn đáng tin cậy nhất về iPhone 8.
 

Theo chia sẻ của tác giả, chiếc iPhone 8 trong hình dung của anh sẽ có thiết kế là sự kết hợp của nhôm và kính. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được trang bị màn hình OLED trong suốt. Nhờ đó, ngay cả những bộ phận như loa, cảm biến hay camera cũng có thể ẩn xuống và biến thành một phần màn hình hiển thị. Bằng cách này, mặt trước chiếc iPhone gần như không có diện tích thừa đáng kể nào. Quan sát cũng cho thấy chiếc iPhone 8 trong concept này có cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp xuống bên dưới màn hình.
 

Cận cảnh iPhone 8 đẹp rụng rời khiến tất cả smartphone khác lu mờ - Ảnh 2.
Thiết kế chiếc iPhone 8 vừa lạ vừa quen.
 

Ở mặt lưng, người dùng có cụm camera kép vẫn lồi lêm tương đối nhiều và được bố trí theo chiều dọc thân máy thay vì ngang như trước. Rất tiếc là chiếc iPhone 8 này không có màn hình cong. Thực tế, những báo cáo gần đây cũng cho biết iPhone 8 nhiều khả năng sẽ không có màn hình cong như kì vọng trước đó.
 

Cận cảnh iPhone 8 đẹp rụng rời khiến tất cả smartphone khác lu mờ - Ảnh 3.
 

Bạn nghĩ gì về chiếc iPhone 8 trên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!
 

Theo Trí Thức Trẻ


Apple iPhone 8 smartphone

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao