Cận cảnh nhan sắc 'hoàng tử truyện tranh' xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết

Không chỉ sở hữu ngoại hình cực đỉnh, chàng "hoàng tử" Cha Eun Woo còn có vô số tài lẻ và học vấn đáng kinh ngạc.

Ở showbiz Hàn không hề thiếu những người sở hữu ngoại hình nổi bật, xuất sắc. Với việc hàng tuần, hàng tháng đều ồ ạt xuất hiện những nhóm nhạc mới thì nếu như bạn muốn trụ lại ở làng giải trí, một là bạn phải thật đẹp, hai là vừa đẹp vừa tài năng.

Thật may mắn khi anh chàng "hoàng tử truyện tranh" Cha Eun Woo lại sở hữu hoàn hảo cả hai yếu tố trên. Ra mắt vào năm 2015 cùng với nhóm nhạc Astro, Cha Eun Woo ngay lập tức trở thành tâm điểm trên các trang mạng xã hội dành cho nữ giới bởi vẻ ngoài đẹp đến... siêu thực của mình.

Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-1Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-2Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-3

Chàng mỹ nam sinh năm 1987 sở hữu chiều cao lên tới 1m83, tỉ lệ cơ thể cực chuẩn và gương mặt không hề có góc chết. Chính nhờ gương mặt hoàn hảo, Cha Eun Woo được đo ni đóng giày cho vai diễn Do Kyung Seok trong bộ phim My ID Is Gangnam Beauty được dựng lại từ truyện tranh.


Những khoảnh khắc đốn tim của Cha Eun Woo

Và quả thật Cha Eun Woo đã khiến người xem ngỡ như anh được tạo thành từ những nét vẽ của họa sĩ. Trên các bảng xếp hạng nhan sắc của mỹ nam Kpop hiện nay, không bao giờ thiếu vắng cái tên Cha Eun Woo.

Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-4
Cha Eun Woo sở hữu body đạt tỉ lệ chuẩn

Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-5

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, Cha Eun Woo còn đúng chuẩn "con nhà người ta" khi sở hữu bảng thành tích cùng khả năng học hành cực đỉnh. Năm cấp 3, anh theo học tại trường Hanlim Arts và là chủ tịch hội học sinh. Anh chàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn nằm trong top 3 học sinh có thành tích xuất sắc nhất trường.

Hiện tại, mỹ nam được nhận vào trường đại học Sungkyunkwan, một trong những ngôi trường danh giá hàng đầu Hàn Quốc. Không chỉ học hành cực giỏi, Cha Eun Woo còn thông thạo tới 4 ngoại ngữ Hàn, Anh, Trung, Nhật.

Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-6Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-7Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-8Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-9Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-10Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-11

Ngoài khả năng hát, nhảy và diễn xuất, Cha Eun Woo còn có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, violin. Tính đến nay, anh chàng đã dắt túi cho mình 3 bộ phim truyền hình và 4 webdrama.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tài năng ấn tượng, Cha Eun Woo được kì vọng sẽ là ngôi sao kế tiếp phát triển làn sóng Hallyu cũng như quảng bá văn hoá Kpop tới nhiều khán giả hơn nữa.

Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-12Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-13Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-14Cận cảnh nhan sắc hoàng tử truyện tranh xứ Hàn, đẹp đến mức không có góc chết-15

Quán Lâm
Theo Vietnamnet


Cha Eun Woo

Tin tức mới nhất