Cận cảnh nhan sắc nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở'

Kim Sejeong đang là cái tên nhận được nhiều chú ý khi tham gia bộ phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở" bên cạnh Ahn Hyo Seop.

Sau 5 tập lên sóng, "Hẹn Hò Chốn Công Sở" được đánh giá là bộ phim truyền hình Hàn hút khách nhất thời điểm hiện tại. Phim dù có nội dung dễ đoán, không mới mẻ song lại ăn khách nhờ yếu tố hài hước và "phản ứng hóa học" giữa 2 diễn viên chính Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong.

2sao.vn | Photobook

Trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng trên truyền hình, Kim Sejeong đã khiến nhiều khán giả bất ngờ với diễn xuất ngày càng tiến bộ và nhan sắc cũng thăng hạng trông thấy.

2sao.vn | Photobook

Kim Sejeong sinh năm 1996, xuất phát điểm là một idol. Cô được đào tạo dưới trướng công ty quản lý Jellyfish Entertainment để ra mắt với nhóm nhạc nữ.

2sao.vn | Photobook

Cô tham gia vào buổi thử giọng của Jellyfish Entertainment, vượt qua hơn 3.000 thí sinh để trở thành người đứng nhất và bắt đầu cuộc sống khá nghiêm khắc của một thực tập sinh.

2sao.vn | Photobook

Năm 2016, Kim Sejeong tham gia chương trình truyền hình "Produce 101" và nhanh chóng vụt sáng nhờ khả năng ca hát cùng nụ cười rạng rỡ.

2sao.vn | Photobook

Xuyên suốt chương trình, Sejeong giữ vững độ nổi tiếng và ra mắt với vị trí hạng 2 trong nhóm nhạc I.O.I. Cô được mệnh danh là "GODSejeong" nhờ sự tài năng và tính cách tốt bụng.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên sau khi I.O.I tan rã, độ nổi tiếng của Sejeong cũng giảm sút nhanh chóng. Jellyfish Entertainment đưa nữ thần tượng và một nhóm nhạc nữ khác có tên gugudan. Chật vật kéo danh tiếng cho cả nhóm khiến cho sự nghiệp Sejeong bị chững lại.

2sao.vn | Photobook

Tháng 12/2020, gugudan tan rã và Kim Sejeong một lần nữa lấy lại hào quang bằng các hoạt động quảng bá solo. Các sản phẩm âm nhạc cá nhân của cô như "Flower Way" đều được đánh giá cao. Ngày 17/3/2020 comeback với album solo đầu tiên - album "Plant" gồm 5 bài hát do chính Sejeong tham gia vào quá trình sáng tác và viết lời.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm đầu khi đá chéo sân sang diễn xuất, Kim Sejeong vẫn bị chê cười vì lối diễn cường điệu. Cô tiếp tục tiếp thu, trau dồi bản thân và tái xuất mạnh mẽ với vai diễn Do Hana trong "Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì". Đây là bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất đài OCN.

2sao.vn | Photobook

Dù không sở hữu nhan sắc quá nổi trội so với dàn diễn viên trẻ cùng thời, song tài năng, sự cố gắng và nỗ lực thay đổi bản thân là những điều tạo nên một Kim Sejeong được yêu mến như hiện nay.

2sao.vn | Photobook

Kim Sejeong Ahn Hyo Seop Sao Hàn