Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim 'Mê cung'

Dù chỉ mới xuất hiện trong một phân cảnh ở tập 3 phim "Mê cung" nhưng MC Vũ Thu Hoài đã gây ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, thậm chí có phần lấn át nữ chính Hoàng Thùy Linh.

Trong tập 3 của phim Mê cung, chân dung kẻ biến thái Fedora (Doãn Quốc Đam) đã được hé lộ. Fedora tên thật là Nhật, là chủ quán cà phê Joker, đồng thời cũng là giám đốc công ty phần mềm nổi tiếng. 

Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim Mê cung-1

Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim Mê cung-2

Vì thầm thương trộm nhớ cô gái tên Linh, Fedora đã cho lắp camera theo dõi ở vị trí mà cô hay ngồi. Vào một ngày kia, khi thấy Linh đến quán cà phê Joker, Nhật đã tới làm quen với cô. Nhưng vì hành động quái lạ của hắn ta nên Linh hoảng sợ chạy đi.

Dù chỉ mới xuất hiện trong một phân cảnh nhưng nữ diễn viên vào vai Linh đã gây ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, thậm chí có phần lấn át nữ chính Hoàng Thùy Linh. Cô gái ấy không phải ai xa lạ mà chính là MC Vũ Thu Hoài - người từng được báo Hàn truy lùng danh tính sau bức ảnh chụp cùng HLV Park Hang Seo.

Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim Mê cung-3
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nghệ thuật, từ nhỏ, diễn xuất đã trở thành niềm đam mê của Thu Hoài. Sau khi tốt nghiệp THPT, cô tham dự và lọt vào Top 4 Cuộc thi Cầu Vồng lĩnh vực diễn viên trẻ năm 2009 do VTV6 tổ chức.

Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim Mê cung-4
Sau đó, cô gái trẻ chính thức bén duyên truyền hình với vai diễn nữ sinh Trang trong bộ phim "Chỉ có thể là yêu" và gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, sâu sắc, chạm đến trái tim người xem.

Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim Mê cung-5
Nữ diễn viên còn từng tham gia vào bộ phim "Người phán xử" với vai diễn Lê Thảo - em gái Lê Thành (Hồng Đăng đóng) và cũng chính là người yêu của Bảo Ngậu (Bảo Anh đóng).

Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim Mê cung-6
Xuyên suốt bộ phim, nhân vật Lê Thảo không xuất hiện nhiều nhưng vẫn chiếm được thiện cảm của khán giả. Tình yêu giữa Lê Thảo và Bảo Ngậu nhận được nhiều ủng hộ của người xem.

Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim Mê cung-7
Dù chưa phải là một diễn viên chuyên nghiệp, thế nhưng cách diễn xuất của cô đã nhận được đánh giá cao nhờ sự tự nhiên và biểu cảm biến hóa đa dạng.

Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim Mê cung-8
Hotgirl 9X này cũng cho biết, vì vốn liếng kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều, tuổi đời lại còn trẻ nên cô luôn tự nhủ với bản thân rằng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, để thỏa mãn đam mê của mình và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim Mê cung-9
Trong tương lai, Thu Hoài muốn đóng nhiều phim hơn, hóa thân vào nhiều vai diễn đa dạng hơn, và cô hi vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ cô trong vai trò là một diễn viên.

Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim Mê cung-10
Thu Hoài chia sẻ niềm đam mê lớn nhất của cô là diễn xuất. Bên cạnh đó, người đẹp còn là MC cho một kênh truyền hình thể thao. Cô được nhiều fan của giải ngoại hạng Anh hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự duyên dáng khi dẫn chương trình.

Cận cảnh nhan sắc rực lửa của nữ MC đẹp lấn át Hoàng Thùy Linh trong phim Mê cung-11
Là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, quyến rũ, phong cách trẻ trung, hiện đại, Thu Hoài đang hướng đến mẫu hình một cô gái đa năng, vừa đóng phim, vừa làm MC, và thậm chí là kinh doanh. Hiện tại, ngôi sao "Người phán xử" đã sở hữu một thương hiệu thời trang cho riêng mình.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-vu-thu-hoai-dep-lan-at-hoang-thuy-linh-trong-phim-me-cung-n-182774.html

Phim Mê Cung MC Vũ Thu Hoài

Tin tức mới nhất