Cận cảnh Quốc phục khổng lồ di chuyển khó khăn của hoa hậu Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân sẽ mang bộ trang phục dân tộc "Kén Em" đi thi ở đấu trường Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới sắp tới tại Mỹ.

Mới đây, buổi công bố hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ chính thức trở thành đại diện Việt Nam lên đường tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới đã diễn ra.

Nàng hậu 9X sẽ có mặt tại Mỹ vào tháng 05/2021 để so tài nhan sắc cùng người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Khánh Vân hoàn toàn tự tin và chuẩn bị tinh thần đầy năng lượng cho cuộc thi này.

Cận cảnh Quốc phục khổng lồ di chuyển khó khăn của hoa hậu Khánh Vân-1
Khánh Vân chính thức đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới

Và cũng trong buổi công bố, Khánh Vân đã giới thiệu đến người hâm mộ bộ trang phục dân tộc mang tên "Kén Em" mà cô sẽ mang đi dự thi. "Kén Em" mang câu chuyện từ tằm tơ hoá thành manh áo Việt Nam, đề cao đức tính tỉ mẫn, tinh thần nhẫn nại của con người Việt Nam dẫu qua bao thăng trầm thời cuộc.

Cận cảnh Quốc phục khổng lồ di chuyển khó khăn của hoa hậu Khánh Vân-2
Bộ trang phục dân tộc "Kén Em" được làm khá cầu kỳ và cồng kềnh

Cận cảnh Quốc phục khổng lồ di chuyển khó khăn của hoa hậu Khánh Vân-3Cận cảnh Quốc phục khổng lồ di chuyển khó khăn của hoa hậu Khánh Vân-4Cận cảnh Quốc phục khổng lồ di chuyển khó khăn của hoa hậu Khánh Vân-5
Khánh Vân lộng lẫy xuất hiện sau chiếc kén màu trắng trong tà áo dài truyền thống Việt Nam


Clip Khánh Vân thể hiện trang phục dân tộc

Bộ trang phục mang hiệu ứng biến hoá trên sân khấu, được áp dụng 100% kỹ thuật đan thắt thủ công, tỉ mỉ từ chiếc kén, phần mấn đến áo dài. Bên trong chiếc kén mô tả nghề se tơ dệt lụa nhộn nhịp, qua guồng quay và các cuộn tơ trắng tinh.

Chiếc áo dài hiện ra lụa là và mượt mà là sự kết thành của bao công sức và tâm huyết, mang thông điệp tiếp nối và phát triển của một câu chuyện làng nghề Việt Nam.

Cận cảnh Quốc phục khổng lồ di chuyển khó khăn của hoa hậu Khánh Vân-6Cận cảnh Quốc phục khổng lồ di chuyển khó khăn của hoa hậu Khánh Vân-7Cận cảnh Quốc phục khổng lồ di chuyển khó khăn của hoa hậu Khánh Vân-8Cận cảnh Quốc phục khổng lồ di chuyển khó khăn của hoa hậu Khánh Vân-9
Nhiều khán giả thắc mắc, khi không có sự giúp đỡ của ekip ở nước ngoài thì Khánh Vân sẽ thể hiện phần thi này thế nào khi trang phục khá cồng kềnh.

Có thể nói đây là bộ trang phục ý nghĩa lại tôn được lên vẻ đẹp của Khánh Vân. Tuy nhiên bộ cánh khá nặng, cồng kềnh nên quá trình di chuyển để mở được chiếc kén gặp nhiều khó khăn.

Người hâm mộ đã tự hỏi khi mang sang nước ngoài, không có sự giúp đỡ của ekip hay bất cứ ai, liệu hoa hậu Khánh Vân có dễ dàng thực hiện suôn sẻ phần thi của mình.

Ni
Theo VietNamNet


Khánh Vân Miss Universe Quốc phục

Tin tức mới nhất