Cận cảnh rapper kém 12 tuổi nghi hẹn hò Lý Tiểu Lộ

Truyền thông đưa tin bạn trai mới của Lý Tiểu Lộ là rapper Triệu Dục Đào, kém cô 12 tuổi.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc ghi được loạt ảnh Lý Tiểu Lộ đi mua sắm đồ dùng gia đình với một chàng trai trẻ. Cả hai có nhiều hành động thân mật, dấy lên tin đồn đang hẹn hò.

Cận cảnh rapper kém 12 tuổi nghi hẹn hò Lý Tiểu Lộ-1Cận cảnh rapper kém 12 tuổi nghi hẹn hò Lý Tiểu Lộ-2Cận cảnh rapper kém 12 tuổi nghi hẹn hò Lý Tiểu Lộ-3

Từ những bức ảnh, nhiều cư dân mạng nhận ra chàng trai bí ẩn trên là nam rapper Triệu Dục Đào. Anh sinh năm 1994, từng tham gia chương trình The Rap Of China năm 2017. Kể từ đó tới nay, Triệu Dục Đào không có hoạt động nổi bật nào trong showbiz.

Cận cảnh rapper kém 12 tuổi nghi hẹn hò Lý Tiểu Lộ-4

Nhiều người khẳng định chắc chắn người đẹp họ Lý đang hẹn hò với nam rapper trên. Trong quá khứ, Lý Tiểu Lộ từng bị phanh phui việc ngoại tình với rapper trẻ PG One. 

Netizens nhận xét gu của Lý Tiểu Lộ là những rapper trẻ tuổi, cá tính và yêu thích hip hop. Vụ việc ngoại tình khiến cho hôn nhân giữa cô và Giả Nãi Lượng tan vỡ. Nữ diễn viên cũng bị khán giả tẩy chay khỏi làng giải trí.

Khi một fan đặt câu hỏi có phải đang hẹn hò Triệu Dục Đào hay không, cô đáp trả: "Tôi cùng bạn bè, tài xế và con trai nuôi của tôi đi ăn, xem phim và đi dạo, tất cả đều bị quay phim lại và nói rằng đang hẹn hò. Chắc những người bên cạnh tôi đều là nữ giới mới phải".

Động thái này của Lý Tiểu Lộ đã trực tiếp phủ nhận tin đồn hẹn hò rapper họ Triệu.

Cận cảnh rapper kém 12 tuổi nghi hẹn hò Lý Tiểu Lộ-5

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982, trong một gia đình theo truyền thống nghệ thuật. Ở tuổi 16, cô là diễn viên trẻ nhất từng nhận giải thưởng Kim Mã (lần thứ 35), cho vai nữ chính xuất sắc nhất trong phim Thiên Dục.

Sau khi đóng băng toàn bộ hoạt động nghệ thuật vì scandal ngoại tình, cô chuyển sang bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-rapper-kem-12-tuoi-nghi-hen-ho-ly-tieu-lo-n-327497.html

Sao Hoa Ngữ Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất