Cận cảnh vóc dáng thon thả của Đàm Thu Trang sau 2 tháng ở cữ

Người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau 2 tháng làm mẹ bỉm sữa.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của mình sau 2 tháng trở thành mẹ bỉm. Người đẹp hài hước chia sẻ cuộc đối thoại với chồng và cũng không quên khoe màn tình cảm ngọt ngào của hai vợ chồng: "Chồng bảo : Vợ ơi! Sắp tới vợ muốn đi đâu? Cho chồng xin cái tên, chồng lấy 911 của chồng đi tiền trạm tiếp cho vợ nha. Ủa rồi tui cần đi nghỉ hay chồng tui cần đi nghỉ vậy anh em".

Cận cảnh vóc dáng thon thả của Đàm Thu Trang sau 2 tháng ở cữ-1

Mặc dù trong chia sẻ có phần "trách khéo nhẹ" ông xã nhưng cư dân mạng vẫn cảm nhận được tình cảm ngọt ngào của cả hai. Bên cạnh đó, vóc dáng thon thả của Đàm Thu Trang cũng nhận được nhiều lời khen của mọi người. Được biết, Đàm Thu Trang cho con bú bằng sữa mẹ, bên cạnh người đẹp cũng cân bằng chế độ ăn uống để đảm bảo số cân nặng phù hợp.

Gần 4 năm sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và ông xã đại gia vẫn duy trì cuộc sống hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội. Cựu người mẫu 8X được khen đảm đang, giỏi quán xuyến việc gia đình.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/can-canh-voc-dang-thon-tha-cua-dam-thu-trang-sau-2-thang-o-cu-20230715094136688.htm

Đàm Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao