Căn dặn chị em lúc nào ra đường cũng phải đẹp nhưng Ngọc Trinh lại tự để lộ khuyết điểm 'chết người'

Công khai dặn dò chị em phải đẹp hoàn hảo trong mọi khoảnh khắc nhưng Ngọc Trinh không ngờ bị cư dân mạng soi ra vùng nách bị thâm.

Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt. Tự tin với sắc vóc chuẩn, người đẹp gốc Trà Vinh thường xuyên phô diễn hình thể kèm những chia sẻ bí quyết làm đẹp cho chị em.

Mới đây, mẫu nội y đăng tải bức ảnh sexy với áo hai dây xuống phố. Đính kèm hình ảnh, Ngọc Trinh có đôi lời khuyên nhủ dành cho chị em. Nữ diễn viên Vòng eo 56 cho rằng, là con gái dù ở bất cứ hoàn cảnh nào nên sửa soạn tươm tất, xinh đẹp mỗi khi ra ngoài.

Theo Ngọc Trinh, chìa khóa của xinh đẹp chính là các chị em phải luôn yêu quý và cưng chiều bản thân mình trước.

Căn dặn chị em lúc nào ra đường cũng phải đẹp nhưng Ngọc Trinh lại tự để lộ khuyết điểm chết người-1

"Con gái nên sửa soạn sao cho bản thân thật tươm tất, xinh đẹp mới nên ra ngoài. Vì con gái mãi mãi không biết được ngày hôm đó mình sẽ gặp được ai. Bất luận bạn bao nhiêu tuổi, học cao đến đâu, diện mạo trời sinh có xinh xắn hay không, nhất định vẫn phải là một cô nàng xinh đẹp ngời ngời ở mọi nơi. Hạnh phúc vui vẻ cũng phải xinh đẹp. Tâm trạng không vui cũng nên xinh đẹp.

Nếu có chìa khóa cho sự xinh đẹp thì đó chính là luôn luôn yêu quý và cưng chiều bản thân mình trước tiên con gái nha", Ngọc Trinh cho hay.

Lời nhắc nhở chị em đã vô tình đưa Ngọc Trinh rơi vào thị phi. Các anti-fan đua nhau vào soi khuyết điểm hình thể của người đẹp gốc Trà Vinh trong bức ảnh "tự sướng".

Căn dặn chị em lúc nào ra đường cũng phải đẹp nhưng Ngọc Trinh lại tự để lộ khuyết điểm chết người-2

Là người đẹp luôn chỉn chu về sắc vóc mỗi khi ra ngoài, nhưng trong khoảnh khắc này, mẫu nội y lại bị nhắc nhở "sao lại để nách thâm". Cư dân mạng huy động nhau "ai trị thâm nách tìm chị Ngọc Trinh".

Thậm chí có người lại phát hiện: "Ơ chị có lông nách à?". Một người hâm mộ đã vào đáp trả thay thần tượng: "Con người ai mà chả có lông nách".

Căn dặn chị em lúc nào ra đường cũng phải đẹp nhưng Ngọc Trinh lại tự để lộ khuyết điểm chết người-3
Ngọc Trinh bị soi để nách thâm khi nhắc nhở chị em làm đẹp.

Bên cạnh ý kiến trái chiều, fans lại cho rằng do góc máy nên "vùng cánh" của Ngọc Trinh đã phản chủ, bởi với một người đẹp chỉn chu chăm sóc nhan sắc như cô thì không thể để lộ khuyết điểm rõ ràng như vậy. 

Căn dặn chị em lúc nào ra đường cũng phải đẹp nhưng Ngọc Trinh lại tự để lộ khuyết điểm chết người-4
Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng bị dân mạng soi "vùng cánh" ra nhiều mồ hôi.

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-dan-chi-em-lam-dep-nhung-lai-tu-de-lo-khuyet-diem-n-187713.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất