'Phan Kim Liên lẳng lơ' hẹn hò xuyên biên giới với 'trùm xã hội đen' phim Việt 18+ là ai?

Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân Trung Quốc Can Đình Đình khiến nhiều fan tò mò.

Phan Kim Liên lẳng lơ nhất màn ảnh

Can Đình Đình được khán giả chú ý với vai diễn “dâm phụ” Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử 2010. Từ một diễn viên nhạt nhòa trên màn ảnh, mỹ nhân sinh năm 1986 bất ngờ nổi lên như một hiện tượng và bước lên hàng ngũ ngôi sao.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng lối diễn xuất nhập tâm, Can Đình Đình đã thể hiện rất thành công nhân vật của mình và khiến nhiều fan nam điên đảo.

Can Đình Đình tiết lộ ban đầu cô được phân vai Lý Sư Sư, nhưng khi được hỏi ý kiến có muốn đổi sang Phan Kim Liên hay không, người đẹp đã không ngần ngại nhận lời. Tuy nhiên sau đó, mỹ nhân Trung Quốc tâm sự: “Khi mới bắt đầu nhận vai, tôi rất tự tin bởi trước đây cũng từng đóng vai phản diện và được khán giả hoan nghênh. Nhưng sau này, khi nhập vai, tôi mới nhận ra, Phan Kim Liên là một vai quá đỗi phức tạp và rất khó thể hiện”.

Can Đình Đình đã mang đến một hình tượng chị dâu Võ Tòng hoàn toàn mới, trong sáng nhưng quyến rũ và đầy kiều diễm. 

Người đẹp sinh năm 1986 được nhận xét là “Phan Kim Liên” có cảnh nóng bạo nhất trong loạt phim chuyển thể từ tiểu thuyết Thủy Hử. Phân đoạn ân ái của nữ diễn viên cùng Đỗ Thuần (vai Tây Môn Khánh) đã thu hút mức rating kỷ lục thời điểm đó.

Mối tình xuyên biên giới với Minh Tiệp 

Minh Tiệp gần đây có vai diễn "trùm xã hội đen" phim chủ đề tệ nạn xã hội - Quỳnh Búp bê. Tuy nhiên trước đó anh đa số gắn với hình tượng thư sinh lịch lãm.

Năm 2006, Can Đình Đình sang Việt Nam tham gia bộ phim Hà Nội, Hà Nội của đạo diễn Bùi Đình Dũng, đóng cặp với Minh Tiệp. Trong phim, Minh Tiệp vào vai chàng hướng dẫn viên điển trai nảy sinh tình cảm với cô gái xinh đẹp người Hoa do Can Đình Đình đóng.

Ngay từ lần đầu gặp, chàng diễn viên Việt Nam đã bị mỹ nhân Hoa ngữ hút hồn bởi vẻ đẹp trong sáng, nữ tính và đậm chất Á Đông. Họ yêu nhau từ lúc ấy.

Trả lời phỏng vấn của VnExpress, Minh Tiệp cho biết, tuy là một gương mặt đang ăn khách tại đất nước đông dân nhất thế giới, tới đâu cũng có vệ sĩ đi theo bảo vệ, nhưng sang Việt Nam, Can Đình Đình sẵn sàng ngồi sau xe của anh đi khắp Hà Nội, sà vào hàng ốc luộc, nem chua... như những đôi trái gái Việt Nam thực thụ.

Không những thế, ai tiếp xúc với Đình Đình đều có cảm tình với cô bởi sự hòa đồng chân thành với mọi người và chưa bao giờ tự coi mình là một ngôi sao.

Sau khi trở về nước, nàng Tô Tô của Hà Nội, Hà Nội vẫn giữ liên lạc hàng ngày với bạn trai. Cặp đôi cũng dẫn nhau về ra mắt gia đình hai bên. Tưởng chừng sẽ có cái kết đẹp sau hai năm gắn bó, ngờ đâu chuyện tình xuyên biên giới đã tan vỡ trong sự nuối tiếc của rất nhiều người hâm mộ.

Khi được hỏi lý do khiến hai người xa nhau, Minh Tiệp chỉ cho biết một phần vì lý do địa lý, một phần vì các lý do khác mà cả anh và bạn gái cũ muốn giữ cho riêng mình.

Cuộc sống hiện tại

Xinh đẹp, quyến rũ, có khí chất cổ điển, dịu dàng, thanh thoát hợp nhãn số đông, Can Đình Đình từng là tượng đài nhan sắc lừng lẫy xứ Trung. 

Cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim lớn như Nhật ký tiếp viên hàng không, Sinh tử chính danh, Công phu bóng rổ (đóng cặp với Châu Kiệt Luân), Hoa tư dẫn, Tân Tiêu thập nhất lang, Cô phương bất tự thưởng, Hiên Viên kiếm Hán chi vân... để lại nhiều dấu ấn về diễn xuất.

Dù chỉ đảm nhận các vai phụ, nhưng tạo hình của Can Đình Đình nhiều lần được khen ngợi là “lấn át” nữ chính vì quá xinh đẹp. Đặc biệt là vai Thẩm Bích Quân của mỹ nhân họ Can trong Tân Tiêu thập nhất lang một thời làm mưa làm gió màn ảnh châu Á.

Gần đây nhất, nữ diễn viên gây ấn tượng khi vào vai Thục Phi trong bộ phim Pháo hoa sông đây, mưa sông đó. Nhan sắc vượt thời gian của tình cũ Minh Tiệp được khán giả khen ngợi không ngớt lời.

Nhờ vẻ đẹp trời phú, ngoài tham gia đóng phim, cô còn rất đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện. Can Đình Đình cũng là tuýp người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngoài mối tình với nam diễn viên xứ Việt, cô chưa từng công khai bạn trai mà chỉ dành thời gian tập trung cho phim ảnh và đi du lịch.

Tuy nhiên, người đẹp 8X luôn vướng vào tin đồn đã kết hôn cũng như cặp kè với đại gia khi có một thời gian, dân mạng rỉ tai nhau nàng Phan Kim Liên “đi khách” với giá 350.000 NDT (khoảng hơn 1 tỷ đồng) một đêm.

Trả lời phỏng vấn trang Sohu, Can Đình Đình chia sẻ: “Tôi cảm thấy công việc của tôi là làm cho mọi người hạnh phúc. Tôi cũng hy vọng rằng tôi có thể khiến khán giả cảm thấy hài lòng và mãn nhãn. Vì vậy tôi sẽ không đáp lại những tin đồn này, nó vô nghĩa”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phan-kim-lien-lang-lo-hen-ho-xuyen-bien-gioi-voi-trum-xa-hoi-den-phim-viet-18-la-ai-502020811042280.htm

Can Đình Đình

Tin tức mới nhất