Căn hầm bí mật chứa bé trai 7 tuổi, kẻ ác giam cầm để thỏa mãn ấu dâm

Căn hầm 2 tầng nhưng vô cùng ẩm thấp, lạnh lẽo, có một chiếc giường kiểu nhà tù và một lò sưởi đặt dưới sàn nhà.

Mới đây, vụ án bé trai 7 tuổi bị bắt cóc 52 ngày đã gây xôn xao toàn nước Nga.

Theo Pikabu.ru đưa tin, cảnh sát Nga tiếp tục công bố những hình ảnh cận cảnh bên trong căn hầm tối tăm - nơi cậu bé bị kẻ tình nghi giam giữ. 

Căn hầm bí mật chứa bé trai 7 tuổi, kẻ ác giam cầm để thỏa mãn ấu dâm-1
Dmitry Kopylov tại tòa

Trước đó, một cậu bé trên đường đi học về bị Dmitry Kopylov, 26 tuổi bắt cóc rồi đưa đến ngôi làng Makarikha, thuộc vùng Vladimir, cách thủ đô Moscow gần 300km. 

Dmitry là kẻ đam mê máy tính, công nghệ thông tin, bố mẹ đã mất từ lâu. Hắn mua ngôi nhà và đang tiến hành cải tạo rộng rãi, bao gồm cả việc xây dựng boongke dưới lòng đất và nhằm mục đích gì thì không ai rõ.

Komsomolskaya Pravda đưa tin, sau khi bắt bé trai thành công, Dmitry dụ dỗ cháu bé xem nhiều video đồi trụy, thực hiện hành vi dâm ô với bé nhưng không hiếp dâm vì tin rằng "đứa trẻ vẫn còn quá nhỏ". Hắn "muốn đợi đến khi đứa trẻ bước vào độ tuổi nhất định".

Căn hầm bí mật chứa bé trai 7 tuổi, kẻ ác giam cầm để thỏa mãn ấu dâm-2
Căn hầm bí mật chứa bé trai 7 tuổi, kẻ ác giam cầm để thỏa mãn ấu dâm-3
Cận cảnh căn hầm cậu bé 7 tuổi bị bắt giữ

Thấy con trai mất tích bí ẩn, cha mẹ cậu bé tìm kiếm khắp nơi, làm đơn trình báo Cảnh sát. Thông qua một trang web đen, Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế Interpol đã vào cuộc và tìm ra vị trí giam giữ, giải cứu thành công nạn nhân. 

Qua những hình ảnh công bố, căn hầm 2 tầng nhưng vô cùng ẩm thấp, lạnh lẽo, có 1 chiếc giường kiểu nhà tù và 1 lò sưởi đặt dưới sàn nhà. Ngoài ra, 1 cầu thang thép dẫn xuống tầng dưới, có nắp đậy tránh cậu bé chạy trốn, Dmitry sống phía trên. 

Căn hầm bí mật chứa bé trai 7 tuổi, kẻ ác giam cầm để thỏa mãn ấu dâm-4
Căn hầm bí mật chứa bé trai 7 tuổi, kẻ ác giam cầm để thỏa mãn ấu dâm-5

Trước khi cậu bé được tìm thấy, nhiều người đã cho rằng cậu bé bị giết chết nhưng bố mẹ cậu vẫn tin con trai còn sống và nỗ lực tìm kiếm. 

"Chúng tôi luôn tin sẽ tìm thấy con trai. Thằng bé rất vui khi gặp mẹ, cứ không ngừng ôm và hôn mẹ. Chúng tôi hạnh phúc tột cùng. Cuối cùng cũng cảm thấy nhẹ nhõm vì đã tìm được con.

Thằng bé hiện đang nghỉ ngơi. Nó không đòi hỏi gì nhưng cũng không chịu rời mẹ nửa bước. Con trai tôi tạm thời không muốn giao tiếp với bất kỳ ai, trừ cha mẹ. Chúng tôi đã hỏi các bác sĩ và thấy may mắn vì con trai vẫn khỏe mạnh, không bị sụt cân.

Con trai tôi nói rằng người đàn ông đó đã đẩy nó vào trong xe. Kể từ đó chúng tôi không biết con trai tôi đang bị giam giữ ở đâu", cha cậu bé chia sẻ trên REN TV.

Căn hầm bí mật chứa bé trai 7 tuổi, kẻ ác giam cầm để thỏa mãn ấu dâm-6
Cậu bé ngồi trong vòng tay của bố mẹ để tìm lại cảm giác an toàn

Khi được giải cứu về với bố mẹ, cậu bé đã ôm chầm lấy 2 người và hét lên "Mamma" rồi ngồi vào lòng bố mẹ, lấy lại cảm giác an toàn, hạnh phúc. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-ham-bi-mat-noi-ke-ac-giam-cam-be-trai-7-tuoi-n-243280.html

bé trai ấu dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao