Căn hộ cao cấp của Quách Phú Thành bị trộm đột nhập

Được biết tên trộm đã đột nhập vào nhà Quách Phú Thành, thời điểm đó nam ca sĩ đang ngủ.

Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, nhà riêng của Quách Phú Thành bị trộm đột nhập vào tầm 5 giờ sáng ngày 11/7. Người báo cảnh sát là giúp việc của hàng xóm nhà Quách Phú Thành.

Người này cho biết, cô nảy sinh nghi ngờ khi thấy cửa sổ mở toang, tên trộm thấy tiếng động lạ đã bỏ trốn ngay lập tức. Cảnh sát hiện đang kiểm tra và chưa bắt được tên trộm.

Được biết gia đình Quách Phú Thành sống tại đây, nam ca sĩ đang ngủ ở nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Căn hộ cao cấp của Quách Phú Thành bị trộm đột nhập-1

Ban đầu, Quách Phú Thành và vợ con sống ở tầng trên cùng trong một căn hộ ở trung tâm thành phố. Tuy nhiên, do đang sửa lại nhà nên anh đã xuống tạm tầng dưới ở cùng bố mẹ vợ. May mắn gia đình tài tử họ Quách không có thiệt hại về tài sản, song cảnh sát vẫn yêu cầu phía gia đình hỗ trợ điều tra. 

Căn hộ của Quách Phú Thành được thiết kế theo phong cách Châu Âu, có bể bơi và khu vườn trên cao. Tổng diện tích của căn nhà rộng hơn 270m2, khá rộng so với nơi có giá nhà đắt đỏ như Hong Kong. Căn hộ cao cấp được đảm bảo về mặt riêng tư, không có quá nhiều người sinh sống tại đây. 

Căn hộ cao cấp của Quách Phú Thành bị trộm đột nhập-2
Tầng cao nhất là nhà của Quách Phú Thành

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là một trong "Tứ đại Thiên vương" nổi tiếng của làng giải trí xứ Cảng thơm. Ngoài sở hữu nhiều bản hit kinh điển, Quách Phú Thành còn gây ấn tượng trong mảng diễn xuất và nhận liên tiếp 2 giải Kim Mã cho Nam chính xuất sắc nhất vào năm 2005 và 2006.

Năm 2010, Quách Phú Thành được tạp chí Forbes đánh giá là nam ca sĩ giàu có hàng đầu Hong Kong với tài sản ước chừng 2 tỷ NDT (hơn 300 triệu USD).

Anh kết hôn với người đẹp kém 22 tuổi Phương Viện vào tháng 4/2017. Trong vòng 3 năm, Phương Viện sinh cho nam ca sĩ 2 con gái. 

Căn hộ cao cấp của Quách Phú Thành bị trộm đột nhập-3

Sau khi kết hôn, Phương Viện từ bỏ công việc làm người mẫu thời trang, ở nhà chăm sóc con. Quách Phú Thành nuôi cả nhà vợ, chu cấp cho Phương Viện cuộc sống giàu sang.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-ho-cao-cap-cua-quach-phu-thanh-bi-trom-dot-nhap-n-312858.html

Sao Hoa Ngữ Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất