Căn hộ hơn 55 tỷ của 'ái nữ giàu nhất Cbiz' Diêu An Na

Diêu An Na được biết đến là sao nữ giàu có bậc nhất showbiz, bởi cha cô là Nhậm Chính Phi - ông trùm quyền lực của đế chế công nghệ Huawei.

Mới đây, Diêu An Na (Annabel Yao) chia sẻ một video ngắn về cuộc sống cá nhân, trong đó hé lộ một phần ngôi nhà cô đang ở tại Bắc Kinh. 

Các chuyên gia bất động sản nhận định, căn hộ của Diêu An Na nằm trong khu vực đắt đỏ bậc nhất với diện tích 133m2, trị giá khoảng 16 triệu NDT (hơn 55 tỷ đồng).

Căn hộ chỉ cách công ty quản lý của Diêu An Na 10 phút lái xe. Chính vì vậy có nhiều tin đồn cô chỉ vừa đặt bút ký mua căn nhà để thuận tiện cho công việc.

Căn hộ hơn 55 tỷ của ái nữ giàu nhất Cbiz Diêu An Na-1Căn hộ hơn 55 tỷ của ái nữ giàu nhất Cbiz Diêu An Na-2
Một phần căn hộ Diêu An Na đang ở

Căn hộ hơn 55 tỷ của ái nữ giàu nhất Cbiz Diêu An Na-3
Căn hộ nằm ở khu đất đắt đỏ hàng đầu Bắc Kinh

Căn hộ hơn 55 tỷ của ái nữ giàu nhất Cbiz Diêu An Na-4
Nội thất bên trong căn nhà được bài trí tinh tế theo phong cách vintage

Căn hộ hơn 55 tỷ của ái nữ giàu nhất Cbiz Diêu An Na-5

Diêu An Na (Annabel Yao) là con gái của Nhậm Chính Phi - ông trùm quyền lực của đế chế công nghệ Huawei. Tài sản cá nhân của Nhậm Chính Phi đạt 20 tỷ NDT (65,2 nghìn tỷ đồng) nhưng Công ty Huawei do ông thành lập có giá trị lên tới 100 tỷ NDT (325,5 nghìn tỷ đồng).

Cô sinh năm 1998 và tốt nghiệp ngành Công trình máy tính và Thống kê số liệu tại Đại học Harvard.

Với thông tin cá nhân cực kỳ ấn tượng, việc Diêu An Na ngỏ ý bước chân vào showbiz khiến nhiều cư dân mạng không khỏi choáng ngợp. 

Căn hộ hơn 55 tỷ của ái nữ giàu nhất Cbiz Diêu An Na-6

Song song với ngoại hình xinh đẹp, Diêu An Na cũng được gia đình cho theo học nhiều bộ môn nghệ thuật từ nhỏ như bale, nhảy hiện đại, chơi nhạc cụ. Cô bày tỏ bản thân sẽ phát triển trong lĩnh vực thời trang.

Dù được o bế kỹ lưỡng từ gia đình và truyền thông, thế nhưng sản phẩm âm nhạc đầu tay Backfire của Diêu An Na lại không nhận được nhiều tiếng vang như kỳ vọng. Cô bị đánh giá kỹ năng còn hạn chế, từ khả năng ca hát đến vũ đạo đều không có gì nổi bật. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-ho-hon-55-ty-cua-dieu-an-na-n-250126.html

Diêu An Na

Tin tức mới nhất