Căn hộ 'sexy khiến cô nào vào cũng đẹp' của Lương Bằng Quang

Lương Bằng Quang đã dẫn VietNamNet tham quan nhà của mình vào một buổi chiều cuối tháng 4. Theo nam nhạc sĩ, căn hộ của mình rất bình thường nhưng hoàn toàn là tiền anh làm việc vất vả kiếm được.


Video: Lương Bằng Quang dẫn VietNamNet tham quan căn hộ của mình

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-1
Lương Bằng Quang sống trong căn hộ ở tầng 28 của một khu chung cư ở quận 8, TP HCM. Đây cũng là nơi ở của không ít nghệ sĩ Việt. Theo anh, việc mua nhà ở xa trung tâm sẽ có giá tốt hơn. Lương Bằng Quang cần nhà rộng để mở studio riêng. Anh cũng nhắm chọn ở trên cao vì đây là mơ ước từ bé.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-2
Trước đây, nam nhạc sĩ sống cùng mẹ nhưng vào năm 2016, anh chính thức dọn về đây ở. Lương Bằng Quang mua căn hộ này giá khoảng 3,5 tỷ đồng, tiền sửa sang mất 1 tỷ. Ngoài ra, tiền thiết bị điện tử cho studio không nhỏ nhưng Lương Bằng Quang không nhớ để kể, chỉ ước tính thấp nhất khoảng 500 triệu đồng.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-3
Đây là những góc nhỏ nhưng Lương Bằng Quang rất yêu thích, tự hào. Anh cho rằng, nhờ kiến thức tích lũy từ sách mà anh mới có hôm nay.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-4
Góc kỷ niệm chương các chương trình, đối tác gửi tặng nam nhạc sĩ sau khi làm việc chung.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-5
Lương Bằng Quang hào hứng khoe bộ sofa bằng da bò 100%. Trong tủ đồ của mình, anh cũng có rất nhiều giày, thắt lưng, túi xách… bằng da bò.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-6
Toàn cảnh phòng khách trong căn hộ của Lương Bằng Quang. Trái với nhiều nghệ sĩ thích màu vàng, trắng sang trọng, cổ điển thì Lương Bằng Quang thích nhà mình mang không khí như những bộ phim Mỹ kiểu James Bond. Nam nhạc sĩ than thở mua TV xong rồi để đó vì không có thời gian xem.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-7
Góc bếp gọn gàng, tiện nghi và khá đơn giản trong nhà của người đàn ông chưa có vợ con.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-8
Đây là không gian Lương Bằng Quang tâm đắc nhất: phòng thu âm mang tên Q Studio.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-9
Q Studio gây ấn tượng với nhiều đèn và sắc tím bắt mắt. Studio này là nơi Lương Bằng Quang làm việc, từ dạy nhạc online, sáng tác đến thu âm.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-10
Chiếc micro Manley bằng vàng này được Lương Bằng Quang gọi là “trái tim của studio”, chuyên trị những giọng nhiều "hạt" (hay giọng khào) như kiểu giọng Đàm Vĩnh Hưng. Trên thế giới, những huyền thoại như Michael Jackson hay Britney Spears đều từng thu âm bài hát bằng chiếc micro này.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-11
Nếu như micro là trái tim thì dàn máy này là đầu não của Q Studio. Trong ảnh, Lương Bằng Quang hào hứng khoe với VietNamNet cách anh viết một ca khúc bằng công nghệ cao với dàn thiết bị điện tử hiện đại như thế nào. Ngoài ra, tất cả thông tin khóa học và học viên đều lưu trữ và quản lý trong máy này.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-12
Trong vòng chưa đến 2 năm, nam nhạc sĩ tự hào khi có đến gần 30 nghìn học viên đăng ký học, "bỏ túi" 6 tỷ đồng dù anh không chạy quảng cáo quá nhiều. Điều anh vui nhất chính là nhiều học viên đã có thể tự kiếm sống bằng ca hát, viết nhạc sau khi học mình.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-13
Căn phòng nằm bên cạnh studio là lớp dạy hát của Lương Bằng Quang. Phòng này cũng được cách âm, có đầy đủ máy móc thiết bị. Chiếc đàn Piano chính là góc nam nhạc sĩ phác thảo nên các ý tưởng ca khúc mới hoặc đơn giản hơn là đàn hát giải khuây.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-14
Phòng ngủ của Lương Bằng Quang nằm trong cùng, vẫn sắc đen, tím chủ đạo. Máy chiếu được đặt đối diện giường để chủ nhân của căn phòng xem phim thư giãn. Tuy nhiên, chiếc máy chiếu này cũng chung số phận với TV ngoài phòng khách vì nam nhạc sĩ hiếm khi dùng đến.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-15
Lương Bằng Quang chủ động lắp kính trên trần nhà để “dù có ở một mình cũng không thấy cô đơn”. Anh cũng tiết lộ thói quen "lạ" rằng mỗi lần trước khi ngủ đều… tự trò chuyện với chính mình.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-16
Góc đặc biệt nhất của phòng ngủ: nơi Lương Bằng Quang có thể ngồi từ tầng 28 (cao khoảng 85m) và nhìn ngắm quang cảnh của quận 7, quận 8 TP HCM. Anh thường uống rượu vang và ngồi đây một mình hàng đêm.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-17
Nói về phong cách ở, Lương Bằng Quang chỉ gói gọn trong câu nói: "Căn hộ này phải sexy". Người thiết kế căn hộ đã từng rất đau đầu vì yêu cầu này. Theo anh, sexy nằm ở sự bóng bẩy; màu sơn tường, rèm và đánh đèn từ phòng thu tới phòng ngủ khiến "bất cứ cô nào vào cũng phải thấy mình đẹp hơn".

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-18
Phòng tắm sang trọng được bao bọc bằng kính. "Có nghĩa rằng, tôi có thể thấy tất cả những ai đang làm gì trong phòng tắm", Lương Bằng Quang nói vui.

Căn hộ sexy khiến cô nào vào cũng đẹp của Lương Bằng Quang-19
Lương Bằng Quang cũng khoe việc quản lý căn hộ thông minh. Gần như mọi điều khiển của ngôi nhà chỉ thông qua chiếc máy tính bảng trên tay anh.

Theo VietNamNet


Lương Bằng Quang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao