Cận kề hôn lễ, Lee Da Hae - Se7en tung ảnh cưới đẹp như mơ

Lee Da Hae - Se7en gây chú ý với những hình ảnh cưới được tung ra mới đây.

Trưa 26/4, Lee Da Hae đăng tải lên Instagram cá nhân 2 bức ảnh cưới của cô và nam ca sĩ điển trai Se7en.

Đồng thời, nữ diễn viên My Girl bày tỏ sự cảm kích tới ê-kíp chụp ảnh vì đã giúp cô có được những bức hình đẹp long lanh: "Đây là một buổi chụp hình vô cùng đặc biệt và có nhiều ý nghĩa. Xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã dốc lòng giúp đỡ".

Trước ống kính, "cô dâu tháng 5" Lee Da Hae nở nụ cười mãn nguyện, hạnh phúc. Nữ diễn viên sinh năm 1984 tựa đầu vào vai chồng sắp cưới một cách đầy tình cảm, khiến khán giả liên tưởng tới khung cảnh ngọt ngào từ một bộ phim truyền hình lãng mạn. Cặp đôi cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả cho độ đẹp đôi và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Cận kề hôn lễ, Lee Da Hae - Se7en tung ảnh cưới đẹp như mơ-1
Lee Da Hae hạnh phúc bên chồng sắp cưới Se7en. Chiều cao cùng vóc dáng của cặp đôi cũng nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ. Được biết, hình ảnh này cũng được đăng trên một tạp chí.

Cận kề hôn lễ, Lee Da Hae - Se7en tung ảnh cưới đẹp như mơ-2
Trong một hình ảnh khác, Lee Da Hae gây chú ý với nhan sắc quyến rũ và làn da mịn màng, không tỳ vết.

Lee Da Hae và Se7en sẽ chính thức về chung một nhà sau hôn lễ vào hôm 6/5 tới đây. Cặp đôi công khai hẹn hò hồi năm 2016, nhưng họ đã bắt đầu chính thức yêu đương từ năm 2015.

Trước đó, 2 ngôi sao quen biết nhau vì có vài người bạn chung, tuy nhiên, "nữ hoàng dao kéo" thừa nhận khi ấy cô không thân thiết, thậm chí muốn giữ khoảng cách với Se7en. Phải tới lần nam ca sĩ điển trai chủ động đón Lee Da Hae đi dự tiệc cùng hội bạn, nữ diễn viên My Girl mới dần có cảm tình với anh.

Cận kề hôn lễ, Lee Da Hae - Se7en tung ảnh cưới đẹp như mơ-3
Cặp đôi sẽ làm đám cưới vào ngày 6/5 tới đây.

Cận kề hôn lễ, Lee Da Hae - Se7en tung ảnh cưới đẹp như mơ-4
Tuần trước, họ cùng nhau tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn trong bầu không khí vô cùng hạnh phúc.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/can-ke-hon-le-lee-da-hae-se7en-tung-anh-cuoi-dep-nhu-mo-20230426141137513.htm

Se7en Sao Hàn Lee Da Hae

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao